พอล อินซ์ ถึง ปอล ป็อกบา - ไอ้หนูถ้าเล่นได้แค่นี้เลิกฝันถึง เรอัล มาดริด เถอะ

        พอล อินซ์ ตำนานกองกลางแมนยู และทีมชาติอังกฤษ ออกมาฟาด ปอล ป็อกบา อีกแล้ว หลังแข้งวัย 27 ปี ฟอร์มออกทะเลไปไกล แล้วยังมามัวพูดถึงความฝันที่อยากจะเล่นให้ เรอัล มาดริด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ  6 พฤศจิกายน 2563

        ปอล ป็อกบา ในระยะหลังมานี้หลุดจากตำแหน่งตัวจริงไปบ่อยครั้งในการช่วยแมนยูลุยตารางบอล แถมล่าสุดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาซัคเซเฮียร์ เจ้าตัวก็ถือว่าเล่นได้ไม่ดีเอาเสียเลย ซึ่งเรื่องนี้ อินซ์ซี่ มองว่ามันเกินไปแล้ว

        พอล อินซ์ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าผมชอบ ปอล ป็อกบา นะ เขาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสจริง ๆ ซึ่งเราเคยเห็นกันมาแล้วตอนที่เขาเล่นให้ ยูเวนตุส ทว่าตั้งแต่เขาย้ายกลับมา แมนยู ผมคิดว่าเขาทำอะไรแบบนั้นไม่ได้เลยนะ สิ่งเดียวที่เขาทำได้คือสร้างปัญหา"

        "อย่างตอนที่เขากับเอเย่นต์มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนนั้น ผมว่ามันแย่เอามาก ๆ และตอนนี้เขาออกทะเลไปไกล แฟนบอลก็เริ่มเอือมกับเขาแล้วด้วย นี่ถ้าผมเป็นเขานะ แล้วต้องนั่งอยู่ข้างสนามเพื่อมองดูนักเตะอย่าง เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์ หรือว่า มาติช ลงเล่นเป็นตัวจริง ผมคงต้องคิดว่าแล้วว่านี่เรามันไม่มีศักยภาพมากขนาดนั้นเลยเหรอ"

        "แต่ถ้าผมได้เล่นร่วมกับเขาในทีม ผมจะบอกเขาว่า นายลงไปเล่นให้ดีที่สุดเค้นฟอร์มของนายออกมา แล้วเล่นให้ได้ตามมาตรฐานของนายซะ แล้วจากนั้นนายจะทำอะไรก็ทำ จะคิดถึงการไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ก็ย่อมได้ แต่นายต้องทำตัวเองให้ดีซะก่อน แต่ตอนนี้กับการเป็น 11 คนแรกของ แมนยู นายยังทำไม่ได้เลย"

        ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ฟอร์มหลุดมาตลอด แถมเกมกับอาร์เซนอลก็ทำให้ทีมเสียจุดโทษจนต้องพ่ายแพ้ด้วย ทำให้สถานการณ์ของเขากับทีมในตอนนี้ไม่ดีเอาเสียเลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล อินซ์ ถึง ปอล ป็อกบา - ไอ้หนูถ้าเล่นได้แค่นี้เลิกฝันถึง เรอัล มาดริด เถอะ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:14:12 9,880 อ่าน
TOP