ดานี่ อัลเวส เผย อยู่กับ ยูเวนตุส คือช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในการค้าแข้ง

        ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋า ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตลอดการค้าแข้งของเขานั้นการย้ายไปเล่นที่ ยูเวนตุส คือเรื่องที่เลวร้ายที่สุด จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2563

        สำหรับ ฟูลแบ็กวัย 37 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลนา ไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2016 พร้อมกับลุยตารางบอลช่วยสโมสรคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง เซเรีย อา อิตาลี และ โคปปา อิตาเลีย ทว่าเจ้าตัวกลับบอกว่าช่วงเวลาดังกล่าวเป็นอะไรที่แย่มาก ๆ 

        ดานี่ อัลเวส กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่านักเตะที่ย้ายออกจากบาร์เซโลนาทุกคนจะต้องมีอารมณ์ที่แบบย่ำแย่ และรู้สึกสูญเสียอะไรบางอย่าง เพราะตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส มันเป็นอะไรที่ย่ำแย่มากเลยนะ ผมคิดว่าทั้งสองสโมสรน่าจะเหมือนกัน แต่มันกลับต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย"

        "ผมต้องใช้เวลานานเลยกับยูเวนตุส กว่าที่ผมจะเล่นได้ในแบบที่พวกเขาต้องการในตอนนั้น ผมต้องปรับตัวหนักมาก แต่ก็ช่างมันเถอะเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว อย่างน้อยผมก็ยังมีแชมป์กับพวกเขา"

        ทั้งนี้ ดานี่ อัลเวส ปัจจุบันยังคงค้าแข้งอยู่กับ เซา ปาโล ในลีกสูงสุดของบราซิล โดยลงสนามช่วยทีมไปแล้วทั้งหมด 49 นัด ทำได้ 8 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดานี่ อัลเวส เผย อยู่กับ ยูเวนตุส คือช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในการค้าแข้ง โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 00:27:40 11,620 อ่าน
TOP