แสบจริง !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เฉลยเหตุผลที่โพสต์ถึง ทีมชาติสวีเดน

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า เอซี มิลาน ออกมาเฉลยเหตุผลที่เขาโพสต์ถึง ทีมชาติสวีเดน ว่าไม่ได้ต้องการจะกลับไปเล่นให้ทีมชาติแต่อย่างใด เพียงแค่อยากโพสต์กวน ๆ แฟนบอลก็เท่านั้น จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563

        ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ได้โพสต์รูปตัวเองสมัยที่เล่นให้กับ ทีมชาติสวีเดน ลงในโลกออนไลน์พร้อมกับข้อความว่า "ไม่เจอกันซะนาน" งานนี้กลายเป็นที่ฮือฮา และทำเอาเหล่าแฟนบอลต่างพากันคิดว่า ดาวเตะวัย 39 ปี เตรียมที่จะกลับไปเล่นให้ทัพ ไวกิ้ง อีกครั้ง

        ล่าสุด หลังจบเกม เซเรีย อา ที่ อิบราฮิโมวิช ซัดประตูตีเสมอช่วงทดเวลาช่วยให้ เอซี มิลาน เปิดบ้านเจ๊า เวโรน่า ด้วยผลบอล 1-1 เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ที่เขาโพสต์ก็แค่อยากป่วนเฉย ๆ และไม่ต้องการกลับไปเล่นให้ทีมชาติแต่อย่างใด "ไม่เลย (ไม่ได้ต้องการกลับไปเล่นให้ทีมชาติ) ผมก็แค่อยากกวนผู้คนในสวีเดนเฉย ๆ"

        ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สร้างสถิติเป็นดาวซัลยิงสูงสุดตลอดกาลของ ทีมชาติสวีเดน โดยทำไป 62 ประตูจากการลงเล่น 116 นัด ก่อนจะประกาศอำลาลาทีมชาติไปหลังจบศึก ยูโร 2016

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบจริง !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เฉลยเหตุผลที่โพสต์ถึง ทีมชาติสวีเดน อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:04:23 10,368 อ่าน
TOP