เรอัล มาดริด ชะลอแผนดึงตัว เอดูอาร์โด กามาวินก้า หลังแข้งเป้าหมายราคาลง

        เรอัล มาดริด เตรียมชะลอแผนการคว้าตัว เอดูอาร์โด กามาวินก้า ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส หลัง แมนยู พร้อมลดราคาค่าตัวของ ปอล ป็อกบา เหลือไม่ถึง 60 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563

        ทีมดัง ลา ลีกา ที่เพิ่งออกไปเล่นนอกบ้านผลบอลล่าสุดพ่าย บาเลนเซีย ไป 4-1 ยังคงให้ความสำคัญในการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง หลังเตรียมดึง เอดูอาร์โด กามาวินก้า มิดฟิลด์ แรนส์ เข้ามาร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่ล่าสุดอาจมีการชะลอแผนการดังกล่าวไว้ หลังมีรายงานข่าวออกมาว่า แมนยู ได้ปรับลดราคาแข้งเป้าหมายหลักอย่าง ปอล ป็อกบา ลงมา

Paul Pogba

        เป็นที่เข้าใจว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด นั้น ชื่นชอบในตัวของ มิดฟิลด์วัย 17 ปี ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับ แรนส์ ทีมดังลีกเอิง และเพิ่งจะถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อไม่นานมานี้ แต่จากการรายงานของ AS สื่อชื่อดังสเปนที่อ้างว่า ยูไนเต็ด จะลดค่าตัวของ ปอล ป็อกบา ลงนั้น

        ทำให้ราชันชุดขาวเตรียมชะลอแผนดึงตัว กามาวินก้า และหันไปหาเป้าหมายหลักอย่าง ป็อกบา ที่อนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงไม่แน่นอนหลังต้องตกเป็นตัวสำรองในระยะหลัง รวมถึงผลงานของทีมปีศาจแดงนั้นไม่แน่นอนยากที่จะประสบความสำเร็จในระยะเวลาใกล้ ๆ นี้

        อย่างไรก็ตาม นอกจาก ป็อกบา แล้ว ยังเชื่อว่า ราชันชุดขาวกำลังพยายามรวบรวมและจัดสรรทรัพยากรทั้งหมดที่มีเพื่อดึงตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ เปแอสเช มาร่วมทีมอีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด ชะลอแผนดึงตัว เอดูอาร์โด กามาวินก้า หลังแข้งเป้าหมายราคาลง โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:11:40 9,810 อ่าน
TOP