ตำนาน เชลซี ชี้ แมนยู ไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ถ้าใช้สองแข้งนี้เป็นตัวหลัก

        จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ตำนานดาวยิง เชลซี ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนยู ไม่มีทางลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ หากพวกเขาเลือกใช้งาน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด เล่นคู่กันในระยะยาว จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563

        แมนยู เพิ่งกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งหลังบ้านผลบอลล่าสุดบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 1-3 ในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ นอกจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แล้ว สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด สองมิดฟิลด์ที่ทำได้ดีเช่นกัน 

        แต่ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตแข้ง เชลซี ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนยู ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะมีปัญหาในการลุ้นแชมป์แน่ หากพวกเขาเลือกใช้ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด "พวกเขาเล่นได้ดีขึ้นนะหลังจากโดนนำ 1-0 แต่ผมก็คิดนะว่าเหมือนพวกเขาจมีปัญหาภายในทีม พวกเขามีปัญหาในเกมรับ และการพาบอลไปข้างหน้า"

Fred Mctominay

        "พวกเขาไม่ได้ดีเหมือนที่เคยเป็นมา นั่นเป็นเรื่องปกติเพราะเราคาดหวังมากเกินไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงเพราะพวกเขาเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นคือ แมนยูไนเต็ด ใช่หรือไม่ ผู้เล่นกองกลางตัวรับสองคนได้ลงสนามกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งคุณควรจะมีผู้เล่นตัวรุกอย่าง ปอล ป็อกบา ในสนามมากกว่า"

        ฮัสเซลเบงค์ กล่าวเสริมอีกว่า "ใช่ ผมคิดว่าทั้งคู่ทำได้ดีในการป้องกัน แต่ในระยะยาวคุณไม่อาจให้ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด อยู่ในทีมของคุณเพื่อเป็นแชมป์ หรือท้าชิงแชมป์ได้ แต่ตอนนี้เขาอาจจะต้องใช้ทั้งคู่ช่วยประคองแผงหลัง แต่ในระยะยาวมันไม่ใช่วิถีของ แมนยู เลย"

        อย่างไรก็ตาม จากปัญหาในเกมรับทำให้ โซลชาร์ เลือกที่จะใช้งาน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ที่ถนัดการเล่นเกมรับมากกว่า ลงสนามต่อเนื่องในระยะหลังจนทำให้ ปอล ป็อกบา ต้องหลุดเป็นเพียงตัวสำรอง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน เชลซี ชี้ แมนยู ไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ถ้าใช้สองแข้งนี้เป็นตัวหลัก โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:43:46 50,438 อ่าน
TOP