ทรอย ดีนี่ย์ แนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าย้ายกลับ พรีเมียร์ลีก ต้องทีมนี้เท่านั้น

        ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอกวัตฟอร์ด ได้ออกมาแนะนำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่า หากคิดจะย้ายกลับมาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง วูล์ฟ คือทีมที่เหมาะสมที่สุด เนื่องจากภายในทีมมีผู้เล่นโปรตุกีสเยอะมาก ๆ น่าจะทำให้เกิดแรงกระตุ้นที่ดีภายในทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2563

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกนำชื่อมาพัวพันกับการย้ายทีมอีกครั้ง ซึ่งก็มีทั้ง แมนยู และ เปแอสเช ที่อยากได้เขาไปช่วยลุยตารางบอล ทว่าทาง ทรอย ดีนี่ย์ มองว่า การกลับมา พรีเมียร์ลีก อีกครั้งของ CR7 ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ๆ

        "หาก โรนัลโด้ จะกลับมายัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ผมมองว่า วูล์ฟ คือตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับเขานะ ผมบอกเลยว่าไม่ว่าทีมไหนก็ตามที่จะได้เข้าไปร่วมทีม แน่นอนว่าคุณจะได้ทีมระดับคุณภาพแน่นอน" ดาวยิงวัย 35 ปี กล่าว

        "แต่การที่เขาจะย้ายกลับมา ผมคิดว่าเราจะไม่ได้เห็น โรนัลโด้ คนเดิมเหมือนตอนสมัยเขาเล่นให้ แมนยู หรอกนะ เราจะต้องไม่เปรียบเทียบอะไรแบบนั้น เพราะเวลามันผ่านมานานแล้ว ดูอย่าง แกเร็ธ เบล ที่กลับมา สเปอร์ส สิ พวกคุณก็เอาไปเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเก่า ๆ ซึ่งมันไม่ถูกต้อง แต่คุณจะได้เห็นประตูจากพวกเขาแน่ ๆ"

        "กลับมาที่เรื่อง โรนัลโด้ ผมคิดว่า วูล์ฟ เหมาะมากเลยกับเขา เพราะ วูล์ฟ เป็นทีมหนึ่งที่กำลังมาแรง และพวกเขากำลังมองหาพื้นที่ในตำแหน่งท็อปซิกซ์ แถมยังมีเรื่องของโปรตุเกสคอนเน็คชั่นอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า วูล์ฟ ควรต้องคิดถึงเรื่องนี้บ้างแล้ว"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 35 ปี ยังถือว่าฟอร์มร้อนแรงเหมือนเดิม หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ลงสนามให้ ยูเวนตุส ไปแล้ว 5 นัด ยิงไป 6 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรอย ดีนี่ย์ แนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าย้ายกลับ พรีเมียร์ลีก ต้องทีมนี้เท่านั้น โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:04:35 43,873 อ่าน
TOP