บรูโน่ แฟร์นันด์ส เนื้อเต้น หลังมีข่าว แมนยู ทาบสตาร์ บัลลง ดอร์ ร่วมทีม

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกส ออกอาการดีใจ หลังมีข่าว แมนยู เตรียมทาบทาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563

        เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กระแสข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า แมนยู ได้ยื่นข้อเสนอคว้าตัวอดีตแข้ง เรอัล มาดริด กลับมาลุยโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ให้กับ จอร์จ เมนเดส ผู้เป็นเอเย่นต์ไว้พิจารณาแล้ว หลัง ยูเวนตุส ต้องการที่จะลดเพดานค่าใช้จ่ายภายในทีม โดยเฉพาะค่าเหนื่อยของซูเปอร์สตาร์โปรตุเกสที่สูงถึง 28 ล้านปอนด์ต่อปี

Ronaldo

        สื่อท้องถิ่นโปรตุเกสอ้างว่า แมนยู มีแผนที่จะนำ โรนัลโด้ กลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้ยื่นข้อเสนอให้กับ เมนเดส ไว้พิจารณาแล้ว แต่อย่างไรก็ดี CR7 ยังคงมุ่งเน้นความสำคัญไปที่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา มากกว่า และการย้ายกลับไปทีมเก่าของเขาก็ไม่น่าจะเกิดขึ้น

        แต่จากข่าวนี้ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะปีศาจแดงดูจะแฮปปี้มาก ๆ หาก โรนัลโด้ ย้ายกลับมาจริง ก่อนหน้านี้จอมทัพ แมนยู เคยออกมายอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของตาวเตะวัย 35 ปี และมีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาเลือกเชียร์ ยูไนเต็ด

        ทั้งนี้ ด้วยอายุที่มากขึ้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึงค่าตัวจำนวนมหาศาล ก็อาจเป็นอุปสรรคสำคัญหากในกรณีที่เจ้าตัวเลือกอำลาทีมม้าลายจริง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เนื้อเต้น หลังมีข่าว แมนยู ทาบสตาร์ บัลลง ดอร์ ร่วมทีม โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:28:30 75,660 อ่าน
TOP