ปาทริซ เอฟร่า ลั่น จะยอมเรียก ลิเวอร์พูล ว่ายอดทีมต่อเมื่อทำสิ่งนี้ได้เท่านั้น

        ปาทริซ เอฟร่า ตำนานแบ็กซ้ายแมนยู ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อนก็จริง แต่ก็ยังไม่สุด เพราะว่าถ้าจะให้เขายอมรับในฐานะการเป็นยอดทีมจริง ๆ ก็ต้องคว้าแชมป์ลีก 3 ปีซ้อนให้ดูเสียก่อน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2563

        หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เลสเตอร์ ไปได้ 3-0 ซึ่งนับว่าเป็นผลบอลที่ยอดเยี่ยมของทางเจ้าบ้าน หลาย ๆ กูรูฟุตบอลก็ออกมาชื่นชมกับฟอร์มดังกล่าวกันยกใหญ่ ซึ่้งก็รวมไปถึง ปาทริซ เอฟร่า ด้วย

        ปาทริซ เอฟร่า กล่าวว่า "ตอนนี้เราเพิ่งแข่งกันมา 9 นัดเองนะ และแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะดีขึ้นมากก็จริง แต่ถ้าจะให้ผมเรียกพวกเขาว่ายอดทีมคงเร็วไป เพราะพวกเขาต้องได้แชมป์ลีก 3 ปีซ้อนซะก่อน ผมถึงจะยอมรับว่าเจ๋งจริง ๆ"

        "แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้มันเกี่ยวข้องกับความสม่ำเสมอในผลงาน และถ้าปีนี้พวกเขาไม่ได้แชมป์ก็คงไม่ใช่ทีมที่น่าอัศจรรย์อะไร เพราะก่อนหน้านี้ก็มีหลายทีมที่เป็นแชมป์เพียงฤดูกาลเดียวแล้วหายไป ในทางตรงข้ามทีมที่ครองแชมป์ได้แบบยาวนานติดต่อกันก็มีเช่นกัน และเมื่อถึงเวลานั้นผมจะเรียก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นยอดทีม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาทริซ เอฟร่า ลั่น จะยอมเรียก ลิเวอร์พูล ว่ายอดทีมต่อเมื่อทำสิ่งนี้ได้เท่านั้น โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:27:09 17,654 อ่าน
TOP