มันจะดีเหรอ ?! เดวิด เจมส์ แนะ ลิเวอร์พูล ขายแข้งรายนี้ออกไปเลยถ้าได้ราคาดีพอ

        เดวิด เจมส์ อดีตนายทวารหงส์แดง และทีมชาติอังกฤษ ออกโรงมาแนะนำให้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัว โม ซาล่าห์ ออกไปจากทีมได้เลย หากว่าได้ราคาที่ดีมากพอ เพราะเจ้าตัวมองว่าเมื่อไม่มี ดาวยิงมัมมี่ อยู่ในสนามแล้ว เกมของลิเวอร์พูลดูจะไหลลื่นมากกว่า จากรายงานของ sportmole.com เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2563

        ลิเวอร์พูลถือว่าสร้างผลบอลได้ดีมากในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ไม่มี โม ซาล่าห์ ลงสนาม ซึ่งเรื่องนี้ เจโม่ มองว่า การที่หงส์แดงไม่มี กองหน้าวัย 28 ปี ลงเล่นทำให้เกมไหลลื่นได้มากกว่า และผู้เล่นใหม่อย่าง ดีโอโก้ โชต้า ก็ถือว่าทำผลงานได้แจ่มทีเดียว

        เดวิด เจมส์ กล่าวว่า "ผมมองว่านักเตะทุกคนมีค่าตัวนะ และทีมจะขายผู้เล่นรายนั้น ๆ ออกไปแน่ ๆ หากว่าได้ราคาดีพอ อย่าง ซาล่าห์ ถ้า ลิเวอร์พูล ขายเขาให้ แมนซิตี้ ผมมองว่าไม่ใช่ธุรกิจที่ดีแน่ ๆ แต่ถ้าปล่อยไปลีกอื่นก็ถือว่าโอเค"

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

        "ผมคิดว่าหาก ซาล่าห์ ถึงเวลาจะต้องย้ายออกไปจริง ๆ ก็ไม่น่ามีอะไรเปลี่ยนไปมากหรอก เพียงแต่ว่าสโมสรต้องหาตัวแทนที่ดีเอาไว้ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ว่าลิเวอร์พูลก็ไม่ใช่ว่าจะขาดเขาไม่ได้"

        "อย่างในเกมที่ผ่านมากับเลสเตอร์เราก็ได้เห็นกันแล้วว่าเกมมันไหลลื่นขนาดไหน เพราะเมื่อบอลสามารถถ่ายเทได้เร็วย่อมมีผลดีกว่าการที่ต้องไปฝากบอลกับผู้เล่นคนหนึ่งเอาไว้เพื่อเลี้ยง และสุดท้ายเขาคนนั้นก็จะโดนแย่งบอลไป"

        ทั้งนี้ ล่าสุด โม ซาล่าห์ สามารถกลับมาซ้อมได้แล้วเรียบร้อย หลังจากผลตรวจระบุว่าเจ้าตัวหายขาดจาก COVID-19 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันจะดีเหรอ ?! เดวิด เจมส์ แนะ ลิเวอร์พูล ขายแข้งรายนี้ออกไปเลยถ้าได้ราคาดีพอ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:44:20 51,969 อ่าน
TOP