เอาแล้ว !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดฉากจวก EA เอาชื่อตนไปใช้หาเงินได้ไง

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าของเอซี มิลาน ออกมาจวกทาง EA ที่นำชื่อ และรูปร่างหน้าตาของเขาไปใช้ในเกมฟุตบอลชื่อดัง โดยที่ไม่ได้มีการขออนุญาติก่อน จากรายงานของ as.com เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2563

        สำหรับเกม FIFA 2021 ของทาง EA ถูกวางจำหน่ายมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และซลาตัน อิบราฮิโมวิช เองก็เป็นตัวหลักของเกมมาโดยตลอด ทว่าล่าสุดเจ้าตัวกลับออกมาโพสต์เรื่องนี้ว่าไม่แฟร์เลยที่มีการเอาชื่อเสียงของตนไปหากินแบบนี้

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์ว่า "ใครเป็นคนอนุญาตให้ FIFA EA Sport ใช้ชื่อ และหน้าของผม งั้นเหรอ หรือว่า Fifpro คือผมเองยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าตัวเองเป็นสมาชิกของ Fifpro"

        "เหมือนกับว่าตัวของผมถูกนำเอาไปใช้ทำอะไรสักอย่างด้วยอุบายที่มันแปลกประหลาด ที่ผ่านมาผมไม่เคยอณุญาตให้ใครเอาชื่อหรือหน้าตาของผมไปใช้นะไม่ว่าจะเป็น FIFA หรือว่า Fifpro"

        "แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามีคนกำลังนำเอาชื่อเสียง และภาพลักษณ์ของผมไปหาเเงินเข้ากระเป๋า ซึ่งผมไม่เคยได้รับการติดต่อเลย ผมว่าน่าจะต้องมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังในเรื่องนี้แล้วล่ะ"

        ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แม้วัยจะล่วงเลยเข้าใหล้หลักสี่แล้ว แต่ฟอร์มการเล่นยังนับว่าสุดยอดหลังนำเป็นดาวซัลโวของตารางบอล เซเรีย อา อิตาลี อยู่ในขณะนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดฉากจวก EA เอาชื่อตนไปใช้หาเงินได้ไง อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:55:10 9,966 อ่าน
TOP