แสบนะ !! แข้ง เฟเรนซ์วารอส ยิงประตูใส่ ยูเวนตุส ฉลองด้วยท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        มีร์โต้ อูซูนี่ ดาวเตะ เฟเรนซ์วารอส ทำแสบไม่น้อยหลังยิงประตูใส่ ยูเวนตุส พร้อมฉลองด้วยท่าดีใจประจำตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ talksport.com เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือน เฟเรนซ์วารอส 2-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากลูกยิงของ มีร์โต้ อูซูนี่ ซึ่งเจ้าตัวก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยการฉลองประตูด้วยท่าของซูเปอร์สตาร์ม้าลายอย่าง โรนัลโด้

 

        ทว่าทาง ซีอาร์7 ก็มางัดทีเด็ดยิงประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จ ก่อนที่สุดท้ายเป็น อัลบาโร่ โมราต้า ที่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาช่วยให้ ยูเว่ พลิกกลับมาเป็นฝ่ายกำชัยไปในที่สุด

        ซึ่งหนึ่งประตูในเกมนี้ยังทำให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สร้างสถิติยิงประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมเหย้าได้เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์เท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่จำนวน 70 ลูก

        อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เฟเรนซ์วารอส จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปแบบเจ็บปวด แต่ทาง มีร์โต้ อูซูนี่ ผู้ทำประตูก็ได้เสื้อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับบ้านเป็นรางวัลปลอบใจ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบนะ !! แข้ง เฟเรนซ์วารอส ยิงประตูใส่ ยูเวนตุส ฉลองด้วยท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:55:50 31,037 อ่าน
TOP