เก่งจ้า !! กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน เผย แมนยู ฉลองกันอย่างกับได้แชมป์พรีเมียร์ลีก

        ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล นายใหญ่เซาธ์แฮมป์ตัน เผยว่า แมนยู ฉลองกันในห้องแต่งตัวแบบยกใหญ่ เหมือนกับว่าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังโกงความตายกลับมาเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้สำเร็จ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2563

        จากผลบอลที่ แมนยู พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้สำเร็จ 3-2 ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายโดนนำไปก่อนถึง 2 ประตู ทำให้พวกฉลองกันหลังเกมอย่างยกใหญ่ ซึ่งทาง ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ก็ออกมาเผยว่า มันเป็นการฉลอง 3 แต้มในรูปแบบของการฉลองแชมป์

        "เกมนี้ผมพอใจในผลงานของลูกนะ และผมไม่อยากให้พวกเขาต้องรู้สึกแย่กับผลการแข่งขันที่ออกมา ผมว่าเราทำได้ดีเลย และทำให้แมนยูต้องเจอกับงานยากลำบาก" กุนซือวัย 53 ปี เปิดใจ

        "นี่เป็นเกมที่ยากของแมนยูจริง ๆ เพราะพวกเขาฉลองแชมป์กันแบบสุดเหวี่ยงมาก ผมคิดว่าพวกเขาได้แชมป์แล้วนะที่ฉลองกันสุดแบบนั้น และการที่พวกเขาทำแบบนั้นมันเป็นเรื่องสำคัญนะ เพราะมันเป็นสัญลักษณ์ว่าเซาธ์แฮมป์ตันไม่ใช่หมูของพวกเขาอีกต่อไป" 

        ทั้งนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 ในครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังจะมาโดนทีเด็ดของ เอดินสัน คาวานี่ ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับโชว์ฟอร์มยิง 2 จ่าย 1 พา แมนยู โกงตายซะงั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่งจ้า !! กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน เผย แมนยู ฉลองกันอย่างกับได้แชมป์พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:28:20 12,051 อ่าน
TOP