ลิโอเนล เมสซี่ แสดงท่าดีใจอุทิศ มาราโดน่า แต่งานนี้ บาร์เซโลนา เตรียมโดนปรับ

        บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ส่อแววถูกปรับเงินมากสุดถึง 3,000 ยูโร หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ฉลองประตูด้วยการถอดเสื้ออุทิศให้กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะระดับโลกที่เพิ่งเสียชีวิตไป จากรายงานของ เมื่อวันที่ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563

        ผลบอล ลา ลีกา สเปน บาร์เซโลนา เปิดบ้านไล่ถล่ม โอซาซูน่า 4-0 ซึ่งเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ จัดการยิงประตูปิดท้ายในนาทีที่ 73

        ซึ่งทาง ดาวเตะวัย 33 ปี ได้ฉลองประตูด้วยการถอดเสื้อ โดยที่มีเสื้อด้านในเป็นชุดของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ อดีตต้นสังกัดของ ดีเอโก้ มาราโดน่า รวมถึงเป็นทีมเยาวชนของ เมสซี่ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ บาร์ซ่า เพื่อเป็นการอุทิศแด่ตำนานดาวยิงอาร์เจนไตน์ผู้ล่วงลับ

        แม้ว่าในเกมดังกล่าว เมสซี่ จะถูกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองไปตามระเบียบแล้วนั้น ดูเหมือนงานจะเข้าไปที่ต้นสังกัด บาร์เซโลนา ด้วย เมื่อล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า รายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม จะถูกปรับเงินสูงสุดถึง 3,000 ยูโร เนื่องจากผิดกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ที่มีข้อบังคับห้ามนักเตะถอดเสื้อแสดงถึงการโฆษณา, สโลแกน หรือข้อความใด ๆ ก็ตามระหว่างการแข่งขัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ แสดงท่าดีใจอุทิศ มาราโดน่า แต่งานนี้ บาร์เซโลนา เตรียมโดนปรับ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:16:07 62,673 อ่าน
TOP