ข่าวดีบ้าง !! ลิเวอร์พูล ได้แข้งสำคัญคืนทัพก่อนดวล วูลฟ์แฮมป์ตัน

        เหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เมื่อนักเตะตัวหลัก 2 จาก 9 รายที่ได้รับบาดเจ็บ ได้โอกาสกลับคืนสู่ทีมก่อนเกมที่จะเล่นกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2563

        ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญกับวิกฤตที่ผู้เล่นแกนหลักได้รับบาดเจ็บไปถึง 9 รายด้วยกันไล่ตั้งแต่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, เซอร์ดาน ชากีรี่, นาบี เกอิต้า, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เจมส์ มิลเนอร์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์

        แต่ล่าสุดแฟน ๆ หงส์แดง พอจะยิ้มออกได้บ้าง เมื่อทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันแล้วว่าจะได้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ นาบี เกอิต้า หายจากอาการบาดเจ็บกลับสู่ทีมอีกครั้ง

        โดยกุนซือชาวเยอรมันคาดหวังว่าทั้งคู่จะพร้อมลงสนามช่วยทีมในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะแบ็กขวาคนสำคัญอย่าง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 02.15 น. ซึ่งเกมนี้จะเป็นนัดแรกที่เปิดให้แฟนบอลเข้าไปชมเกมในสนาม หลังจากถูกงดไปเพราะสถานการณ์ COVID-19 ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวดีบ้าง !! ลิเวอร์พูล ได้แข้งสำคัญคืนทัพก่อนดวล วูลฟ์แฮมป์ตัน อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 14:05:59 50,170 อ่าน
TOP