โซลชาร์ ชี้ ปอล ป็อกบา ไม่เคยงอแงย้ายทีม ทัศนคติดีกว่าอดีตนักเตะคนหนึ่ง

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ แมนยู ออกโรงปกป้อง ปอล ป็อกบา ท่ามกลางข่าวลือย้ายทีม ชี้ ทัศนิคติของกองกลางเลือดน้ำหอมดีกว่า โรเมลู ลูกากู อดีตเพื่อนร่วมของเขามาก จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563

        แมนยู ที่เพิ่งออกไปเล่นนอกบ้านผลบอลล่าสุดพวกเขาพ่าย ไลป์ซิก 3-2 กระเด็นตกรอบฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และก่อนเกมได้มีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา อีกครั้ง เมื่อ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังจอมสอบของกองกลางเลือดน้ำหอม ได้ออกมาเผยว่า อนาคตของ ป็อกบา กับทีมปีศาจแดงมันจบลงแล้ว และเขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีม

Pogba

        อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู ได้ออกมาเผยก่อนนำทีมลงดวล แมนซิตี้ วันเสาร์นี้ว่า กองกลางเฟรนซ์แมน ไม่เคยงอแงขอย้ายทีมเลย "ป็อกบา มีความกระหายที่จะกลับมาสู่ทีมชุดแรกให้ได้อีกครั้ง และเขาต้องการที่จะลงเล่น เขามีความตั้งใจที่จะฝึกซ้อม"

        "แม้จะเคยมีผู้เล่นบางคนปฏิเสธที่จะฝึกซ้อม และปฏิเสธที่จะลงเล่น (โรเมลู ลูกากู ก่อนย้ายไป อินเตอร์ มิลาน) ซึ่งในที่สุดพวกเขาจะไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไปแน่นอน แต่สำหรับ ปอล เขาไม่เคยทำแบบนั้นเลย เขาพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเมื่อมีโอกาส นั่นคือสิ่งที่ดี เห็นได้ชัดว่าในเกมกับ ไลป์ซิก เขาทำผลงานได้ดี และมีส่วนร่วมมากแค่ไหน" โซลชาร์ กล่าว

        ทั้งนี้ อนาคตของ ปอล ป็อกบา กับ แมนยู ก็ยังคงไม่แน่นอน และตอนนี้ เปแอสเช กับ ยูเวนตุส คือสองทีมที่จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะทีมม้าลายที่มีข่าวออกมาว่า พร้อมส่งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ เปาโล ดิบาล่า แลกสลับตัวกับมิดฟิลด์แชมป์โลก

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ชี้ ปอล ป็อกบา ไม่เคยงอแงย้ายทีม ทัศนคติดีกว่าอดีตนักเตะคนหนึ่ง อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2563 เวลา 15:51:25 16,872 อ่าน
TOP