ไค ฮาเวิร์ตซ์ เป็นปลื้ม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชมออกสื่อจะเป็นแข้งท็อปคลาสของโลก

        ไค ฮาเวิร์ตซ์ จอมทัพดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน รู้สึกเป็นเกียรติหลังได้รับคำชมจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ว่าเขาจะก้าวเป็นผู้เล่นชั้นนำของโลกได้ พร้อมขอเวลาอีกนิด จะโชว์ฟอร์มได้ดีแน่นอน จาการายงานของ Metro สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563

        ไค ฮาเวิร์ตซ์ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม เชลซี ที่เตรียมลงเล่นโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเวอร์ตันสุดสัปดาห์นี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงถึง 71 ล้านปอนด์ แม้เจ้าตัวจะทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งโดยทำไป 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 15 เกม แต่เขาก็ยังไม่สามารถอยู่ในทีมตัวจริงของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้อย่างถาวร

Lampard

        ล่าสุด แลมพาร์ด ได้ออกมาพูดถึง จอมทัพเมืองเบียร์วัย 21 ปี ว่าตัวเขานั้นยังคงมีความมั่นใจว่า ไค ฮาเวิร์ตซ์ จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะชั้นนำของโลกได้ เขามีอาการป่วยเขาเป็นโควิดดังนั้นหลังจากที่เขาหายกลับมาเขายังต้องใช้เวลาอีกสักพัก 

        แต่ก่อนที่เขาจะป่วยเขาทำได้ดีมาก ฟอร์มเขายอดเยี่ยมจริง ๆ เขากำลังสนุกไปกับมันแต่โควิดมาขัดจังหวะ ซึ่งผมก็ไม่กังวลอะไรเกี่ยวกับ ไค เลย เขามีคุณลักษณะของการเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ เขาจะเป็นผู้เล่นระดับท็อปสำหรับผมในพรีเมียร์ลีกและในโลก

 

        อย่างไรก็ดี ฮาเวิร์ตซ์ ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับคำชมจากผู้เป็นเจ้านาย "แน่นอนว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก เพราะผมรู้ว่าเขาเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่มากในสโมสรนี้และในวงการฟุตบอล เขาเป็นโค้ชของผมและเขาต้องการทำให้ผมดีขึ้น"

        "และผมก็คิดว่าสามารถเรียนรู้อะไรมากมายจากเขา ผมรู้ว่าผมมีช่องว่างที่ต้องปรับปรุง มันยากสำหรับผมที่เปลี่ยนสโมสรและประเทศ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ และหวังว่าอีกไม่กี่เดือนและหลายปีข้างหน้ามันจะดีขึ้น"

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไค ฮาเวิร์ตซ์ เป็นปลื้ม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชมออกสื่อจะเป็นแข้งท็อปคลาสของโลก อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2563 เวลา 16:53:09 4,210 อ่าน
TOP