โชเซ่ มูรินโญ่ เผย คำพูดที่เขาบอก เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบเกม

        โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สเปอร์ส เผยว่า หลังจบเกมเขาได้ไปบอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ดีกว่า ลิเวอร์พูล แท้ ๆ แต่กลับต้องพ่ายแพ้ ซึ่งมันไม่แฟร์ จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 17 ธันวาคม 2563

        การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผลบอลเป็น ลิเวอร์พูล เฉือนเอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 2-1 พร้อมกับแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูง โดยหลังจบเกม ทางด้าน น้ามู ก็ได้เข้าไปบอกกับ คล็อปป์ ว่า ทีมของเขาดีกว่าเยอะ แต่ดันแพ้ ซึ่งแน่นอนว่า JK ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "หลังจบเกมผมเดินไปบอกกับคล็อปป์ว่าทีมของผมดีกว่าของเขาเยอะเลย แต่ต้องมาแพ้ผมว่าไม่แฟร์ ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ได้เห็นด้วยกับผมหรอกนะ แต่เชื่อว่าไหมว่าตลอดเกมถ้าผมแสดงท่าทางแบบเขาที่เส้นข้างสนามนะ ผมคงโดนจะเพิดขึ้นไปบนอัฒจรรย์แน่ ๆ"

        "แน่นอนเกมนี้เราดีกว่า และใกล้เคียงกับชัยชนะมาก ๆ ไม่ใช่แค่เสมอนะ แต่เราต้องชนะด้วยซ้ำไป เราคุมเกมได้ทั้งหมด ซึ่งหากเสมอก็แย่แล้ว แต่นี่ดันมาแพ้ คิดดูสิว่ามันแย่มากแค่ไหน"

        "ผมขอย้ำอีกทีว่าเราดีกว่ามากจริง ๆ ขนาดเรามาเจอกับทีมแชมป์นะ เรายังทำได้ดีขนาดนี้เลย และเกมนี้ลิเวอร์พูลเองก็ไม่ได้โชว์ความเป็นแชมป์ยุโรป แชมป์โลก อะไรออกมาเลยจริง ๆ พวกเขาโดนเรากดทั้งเกม"

        ทั้งนี้ จากชัยชนะในเกมนี้ของ หงส์แดง ทำให้พวกเขาแซง สเปอร์ส ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง พร้อมกับทิ้งห่างไป 3 คะแนน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เผย คำพูดที่เขาบอก เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบเกม โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 09:34:25 39,556 อ่าน
TOP