โซลชาร์ ปลื้มสุด แมนยู ระเบิดฟอร์มอัด ลีดส์ ชี้น่าชนะ 12-4 ด้วยซ้ำ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ แมนยู ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับผลงานของลูกทีมที่โชว์ฟอร์มหรูไล่ถล่ม ลีดส์  พร้อมชี้ว่าทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างน่าตื่นเต้น และมีโอกาสจะจบเกมด้วยสกอร์ 12-4 จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2563

        ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเปิดบ้านไล่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-2 ปีศาจแดง พุ่งขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "มันยอดเยี่ยมมาก ตั้งแต่นาทีแรกเรามีแผนที่จะวิ่งไล่พวกเขา เราพุ่งไปข้างหน้าเมื่อได้บอล และแน่นอนว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำได้ 2 ประตูใน 3 นาทีแรก ซึ่งเป็นการเริ่มเกมที่ยอดเยี่ยม"

        "เราหาทางทำให้ผู้เล่น แมนยู เดินหน้าลุย ลองคิดดูถ้ามีแฟนบอล 75,000 คนอยู่ในสนาม มันคงจะถูกบันทึกลงไปในประวัติศาสตร์ว่าเป็นหนึ่งผลงานที่ดีที่สุดของ แมนยู ในการเล่นกับ ลีดส์ ในบ้าน"

        "คุณควรได้รับชัยชนะจากการวิ่งขนาดนั้นหรือมากกว่าพวกเขา นั่นเป็นความท้าทายในการเล่นกับ ลีดส์ ทีมที่ฟิตที่สุดในลีก จริง ๆ มันมีโอกาสหรือน่าจะจบเกมที่สกอร์ 12-4  ด้วยซ้ำ คือเกมมันส่งให้เป็นแบบนั้น"

        "คุณรู้ว่าอารมณ์จะพลุ่งพล่าน และน่าตื่นเต้นเมื่อเล่นกับพวกเขา ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาว่าพวกเขานำ 5-0 หรือตามหลัง 0-5 หรือ 0-0 พวกเขาก็ยังมีทัศนคติ และสไตล์การเล่นแบบเดิม มันทำให้คุณต้องทำงานหนัก และคุณต้องมีสมาธิทุกนาที"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ปลื้มสุด แมนยู ระเบิดฟอร์มอัด ลีดส์ ชี้น่าชนะ 12-4 ด้วยซ้ำ โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 10:18:52 7,606 อ่าน
TOP