ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจ เรื่องราวอันย่ำแย่กับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์

        ลิโอเนล เมสซี่ ซูุปตาร์อันดับ 1 บาร์เซโลนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรกถึงเรื่องราวของเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กับการต้องการย้ายทีม และสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องช่วยพยุงทีมเอาไว้ให้ได้ จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 22 ธันวาคม 2563

        ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ตกเป็นข่าวทุกวันว่าไม่ต้องการช่วยบาร์ซ่าลุยตารางบอลอีกต่อไป และต้องการย้ายทีมให้ได้จนถึงขั้นมีการส่งเอกสารเรื่องการยุติสัญญา แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

        ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า "ผมบอกคุณได้ว่าตอนนี้ผมโอเคมาก ผมสบายดี แต่ผมก็มีช่วงเวลาที่ย่ำแย่เอามาก ๆ ในตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมานะ แต่เรื่องราวทุกอย่างมันเริ่มต้นก่อนจะถึงซัมเมอร์ด้วยซ้ำ มันมีเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้น และผมคิดว่าไม่เอาแล้ว"

บาร์เซโลนา

        "การส่งแฟกซ์เรื่องต้องการย้ายออกจากทีม และเรื่องราวต่าง ๆ มันทำให้ผมเฟลมากในช่วงเปิดฤดูกาล แต่ตอนนี้ผมโอเคแล้ว ผมสบายดีมาก ๆ ตอนนี้ผมรู้สึกแค่ว่าผมตื่นเต้น และผมกลับมาแล้ว ผมต้องการที่จะช่วยสโมสรในช่วงเวลาแบบนี้นะ"

        "ผมรู้ว่าตอนนี้เรากำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทุกอย่างมันยากไปหมดเลย แต่ผมต้องการฟันฝ่ามันออกไปให้ได้ และเรื่องนี้มันท้าทายมากนะ ผมจะทำได้ดีแค่ไหนล่ะ"

        ทั้งนี้่ บาร์เซโลนา ตอนนี้ต้องเจอกับปัญหาวิกฤตทางการเงินอย่างหนัก แถมผลงานในสนามก็ยังไม่ค่อยจะดีอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ทั้งนักเตะ และทีมงานหลาย ๆ ฝ่ายต่างก็ยอมรับในการลดค่าแรงลงบางส่วนเพื่อกอบกู้สถานการณ์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจ เรื่องราวอันย่ำแย่กับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 11:47:13 13,833 อ่าน
TOP