Party Hard !! 2 โคล เผาเพื่อน อดีตแข้งเชลซีคนไหนดื่มหนักที่สุด

        คาร์ลตัน โคล พร้อมด้วย โจ โคล ซึ่งเป็นอดีตแข้งเชลซีทั้งคู่ ได้ไปออกรายการทีวีด้วยกันเพื่อพูดคุยถึงเรื่องการฉลองปาร์ตี้คริสต์มาสต์ของเหล่านักเตะ ซึ่งทั้งสองรายก็ได้ย้อนความหลังของตัวเอง พร้อมกับเผยว่า อาเชียร์ เดล ฮอร์โน่ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติสเปน คือคนที่ดื่มหนักหน่วงที่สุด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 25 ธันวาคม 2563

        ทั้ง 2 โคล ได้เล่าย้อนหลังไปตอนที่สมัยตนเองเป็นนักเตะช่วยเชลซีลุยตารางบอล โดยยอมรับว่า เหล่านักเตะอังกฤษเป็นพวกดื่มหนัก และมีวิธีต้อนรับนักเตะต่างชาติที่แตกต่างกันไปในเทศกาลคริสต์มาสต์ โดยบางรายก็ไปทานข้าวกัน ส่วนบางรายก็ไปหาอะไรดื่มกันตามผับบาร์

        คาร์ลตัน โคล กล่าวว่า "แน่นอนว่าพวกเราไม่ใช่พวกชอบทานข้าว เมื่อมีเทศกาลก็ต้องออกไปหาอะไรดื่มกัน และแน่นอนว่าเมื่อตอน อาเชียร์ เดล ฮอร์โน่ ย้ายมาเชลซี เขาเข้ากับพวกเราได้ดีเลย เพราะเขาไม่ได้อยากไปทานข้าว แต่อยากหาอะไรดื่ม ผมเลยคิดว่าหมอนี่แหลแจ๋วจริง สุดท้ายเขาคือ กระทิงดุ ของจริงนะ"

        ขณะที่ โจ โคล ก็ได้เผาเพื่อนเก่าต่อเนื่องเลยว่า "มีครั้งหนึ่งผมจะไปดูคอนเสิร์ต Arctic Monkey กับ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ แต่ผมมีบัตรเหลืออยู่ เลยถามว่า อาเชียร์ นายจะไปกับเราด้วยไหม แน่นอนว่าเขาไปทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักว่าวงอะไรด้วยซ้ำ"

        "แต่พอไปถึงเขาไม่ได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตกับเราหรอกนะ เขานั่งอยู่ที่บาร์ข้างนอก และนั่งคุยกับแฟนบอลที่เข้ามาทักทาย ซึ่งเขาพูดอังกฤษไม่ได้ด้วยซ้ำแต่ตลอด 3 ชั่วโมงเขาอยู่ตรงนั้นได้ มันเจ๋งมากเลย เขาคือที่สุดแล้ว"

        ทั้งนี้ อาเชียร์ เดล ฮอร์โน่ มาอยู่กับ เชลซี ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น ก่อนจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บาเลนเซีย และประกาศแขวนสตั๊ดไปในปี 2012

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Party Hard !! 2 โคล เผาเพื่อน อดีตแข้งเชลซีคนไหนดื่มหนักที่สุด โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2563 เวลา 15:36:05 10,038 อ่าน
TOP