สื่อแฉ เมสซี่ กับ ซัวเรซ วางแผนเล่นด้วยกันอีก แต่รอบนี้เปลี่ยนสโมสร

        ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ตกเป็นข่าว ได้วางแผนตกลงกันว่าทั้งคู่จะกลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้งในอนาคต แต่รอบนี้ไม่ใช่ที่ บาร์เซโลนา จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2563

        เมสซี่ กับ ซัวเรซ ถือว่าสนิทสนมกันมากหลังผ่านช่วงเวลา 6 ปีที่เล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลนา โดยทั้งคู่ประสานงานลุยโปรแกรมบอลช่วย เจ้าบุญทุ่ม คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย ก่อนที่ ดาวยิงอุรุกวัย จะย้ายไปร่วมทัพ แอต.มาดริด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่กลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน

        ซึ่งตอนที่ย้ายไปเล่นให้ "ตราหมี" ใหม่ ๆ ทาง ซัวเรซ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า สาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวต้องกระเด็นออกจาก บาร์ซ่า นั่นเป็นเพราะสโมสรต้องการให้เขาแยกกับ เมสซี่ เนื่องจากทั้งคู่สนิทกันมากเกินไป

        ล่าสุด Catalunya Radio สื่อดังแคว้นกาตาลุนย่า รายงานว่า เมสซี่ กับ ซัวเรซ ได้วางแผนร่วมกันว่าทั้งคู่จะหวนร่วมงานกันอีกครั้งในปี 2022 โดยวางแผนย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี สโมสรดังแห่ง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลาง แมนยู เป็นเจ้าของร่วม

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เมสซี่ กับ ซัวเรซ จะยังไม่ย้ายทีมจนกว่ารายหลังจะหมดสัญญากับ แอต.มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เมสซี่ กับ ซัวเรซ วางแผนเล่นด้วยกันอีก แต่รอบนี้เปลี่ยนสโมสร อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2563 เวลา 17:19:38 47,744 อ่าน
TOP