ตำนานยังยอม !! พอล สโคลส์ เผยชื่อแข้ง แมนยู ชุดนี้ที่มีฝีเท้าเก่งกว่าตน

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนยู ออกโรงยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลเมกเกอร์คนสำคัญ ว่ามีฝีเท้าที่เก่งกว่าตนสมัยเป็นนักเตะเสียอีก พร้อมยอมรับว่าอยากลงเล่นร่วมกันสักครั้งหนึ่ง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2563

        สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังคงทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ แมนยู ต่อเนื่อง และกลายเป็นจอมทัพคนสำคัญของ ปีศาจแดง อย่างเต็มตัวกับผลงาน 26 ประตู 16 แอสซิสต์ จาก 44 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาลุยโปรแกรมบอลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อตลาดหน้าหนาวปี 2020

        งานนี้ทำให้ตำนานอย่าง พอล สโคลส์ ออกมาเอ่ยปากชมดาวเตะรุ่นน้องว่า "สิ่งที่เขาทำคือปรากฏการณ์อย่างแท้จริง คุณลองดูตั้งแต่เขามาอยู่กับ ยูไนเต็ด สโมสรน่าจะอยู่อันดับต้น ๆ ของลีกได้เลยถ้าคว้าชัยชนะในเกมตกค้างสำเร็จ ด้วยจำนวนแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งอาจจะฟังดูแปลก ๆ แต่เพราะพวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าไร"

        "ประตูที่เขาทำได้นั้นน่าเหลือเชื่อ หวังว่าเขาจะทำมันต่อไป เขาเก่งกว่าผมนะ เราแตกต่างกัน เขาทำประตูได้มากกว่าผม สร้างโอกาสได้มากกว่าผม มันทำให้ผมอยากเล่นกับเขา อาจจะอยู่ข้างหลังเขาก็ได้ แต่ไม่ดีกว่า เขาคือนักเตะที่น่าตื่นตา และสร้างความแตกต่างให้กับทีม"

        "ผมคิดว่า ก่อนเขาย้ายมา ยูไนเต็ด สร้างโอกาสไม่ค่อยได้เลยในการเล่นกับทีมที่คอยตั้งรับ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาสามารถทำ 3-5 ประตูในทุก ๆ เกม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานยังยอม !! พอล สโคลส์ เผยชื่อแข้ง แมนยู ชุดนี้ที่มีฝีเท้าเก่งกว่าตน โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2563 เวลา 14:15:31 26,450 อ่าน
TOP