ชมกันใหญ่ !! ตำนาน ซูฮก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คืนชีพ แมนยู พร้อมลุ้นแชมป์

        แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานเซ็นเตอร์แบ็กแมนยู ชี้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีการทำงานที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ หลังพาทีมปีศาจแดงขึ้นมายึดจ่าฝูงได้สำเร็จ พร้อมกับมองว่าหากสามารถรักษาฟอร์มไว้ได้ตำแหน่งแชมป์คงไม่หนีไปไหน จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 14 มกราคม 2564

        แมนยูทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก โดยล่าสุดสามารถทำคะแนนแซงคู่แข่งตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ ซึ่งผลบอลที่ผ่านมาของแมนยูได้รับการยอมรับอย่างมาก ภายหลังลงเล่นมาใน 12 เกมหลังพวกเขาไม่แพ้ทีมไหนเลย

 

        แกรี่ พัลลิสเตอร์ กล่าวว่า "แม้ว่า แมนยู จะเพิ่งเป็นจ่าฝูงได้หลังวันคริสมาสต์ แต่ผมว่ามันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีนะ เพราะผลงานในระยะหลังมานี้ของพวกเขามันก็ดูชัดเจนมาก ๆ"

แมนยู

        "โอเค ช่วงแรกมันอาจจะดูแย่สักหน่อย แต่สิ่งที่ โอเล่ ได้เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ถึงฟุตบอลของเขา มาถึงตอนนี้เขาทำได้แล้วนะ เพียงแต่มันต้องใช้เวลาสักหน่อยเท่านั้นเอง การเป็นจ่าฝูงมันไม่ง่ายเลยกับฟุตบอลสมัยนี้ แต่จากนี้คืองานที่ยากกว่า"

        "ผมสามารถบอกได้ว่าพวกเขามีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวแล้ว พวกเขามีโอกาสที่ดีเลย และการมี 3 กองหน้าที่ไว้ใจได้ โดยมี บรูโน่ กับ ปอล คอยซัพพอร์ทอยู่ข้างหลังมันยิ่งดีเข้าไปใหญ่ ผมว่าพวกเขาพร้อมแล้ว แต่มันอาจจะยังมีอะไรนิดหน่อยที่พวกเขาต้องปรับปรุง"

        ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ แมนยู มีคิวต้องบุกออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งหากเกมนี้พวกเขาไม่แพ้ ตำแหน่งจ่าฝูงก็จะยังเป็นของพวกเขาต่อไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมกันใหญ่ !! ตำนาน ซูฮก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คืนชีพ แมนยู พร้อมลุ้นแชมป์ โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2564 เวลา 10:02:23 8,293 อ่าน
TOP