เป็นประเด็น !! ลิเวอร์พูล สุดเซ็ง มาเน่ กำลังจะหลุดเข้าไปยิง แต่เปาดันเป่าจบครึ่ง

        เหล่านักเตะ ลิเวอร์พูล หงุดหงิดกันไม่น้อยในเกมเสมอ แมนยู กับจังหวะที่ทีม หงส์แดง กำลังมีโอกาสที่จะลุ้นทำประตู แต่ทว่าผู้ตัดสิน พอล เทียร์นี่ย์ ดันเป่าจบครึ่งแรก ทั้งที่ยังไม่ครบการทดเวลา จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564

        ในศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาลที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอ แมนยู ไปด้วยผลบอล 0-0 เกิดประเด็นให้ถกเถียงกันในโลกออนไลน์ กับเหตุการณ์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกที่มีการทดเวลา 1 นาที เป็นจังหวะที่เจ้าบ้านทำเกมรุกเปิดบอลเร็วไปถึง ซาดิโอ มาเน่ ที่กำลังจะหลุดเข้าไปดวลกับ ดาบิด เด เคอา

        แต่แล้วจู่ ๆ พอล เทียร์นี่ย์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ ก็ตัดสินใจเป่านกหวีดหมดครึ่งเวลาแรกไปเสียอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่เวลาในการทดเวลาบาดเจ็บยังเหลือ 6 วินาที งานนี้ทำเอาบรรดาผู้เล่น ลิเวอร์พูล ออกอาการเสียดายไม่น้อย โดยเฉพาะ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ที่แสดงอาการไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจน

        โดยหลังจบเกม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเราไม่พอใจกับเรื่องนี้อย่างที่คุณคิดนั่นแหละ มันแปลกมาก แปลกสุด ๆ"

        "มาเน่ กำลังจะหลุดเข้าไปอยู่แล้วเชียว ถ้าเขาไม่เป่าหมดเวลาไปก่อน ผมก็ไม่รู้สิ เราหงุดหงิดกันมากตอนพักครึ่ง แต่หลังจากนั้นมันก็มีโอกาสให้เราทำประตูอีกหลายครั้ง แต่เราก็ขาดคุณภาพในจังหวะสุดท้ายเอง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นประเด็น !! ลิเวอร์พูล สุดเซ็ง มาเน่ กำลังจะหลุดเข้าไปยิง แต่เปาดันเป่าจบครึ่ง อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2564 เวลา 16:13:43 14,993 อ่าน
TOP