โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยัน พร้อมอยู่ช่วย ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์อีกนาน

        โม ซาล่าห์ ยอดดาวยิงหงส์แดง ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของเพื่้อนร่วมทีมหลายรายส่งผลต่อฟอร์มของทีมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทว่าก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาโวยวายอะไร ส่วนตนเองนั้นพร้อมอยู่โยงช่วยงานสโมสรไปอีกยาว ๆ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 19 มกราคม 2564

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า แข้งวัย 28 ปี ไม่อยากจะช่วยลิเวอร์พูลลงลุยตารางบอลอีกต่อไปแล้ว หลังมีปัญหาบางเรื่องที่คาใจ แถมฟอร์มการเล่นยังดรอปลงไปอีกด้วย ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องอนาคตของเขาเองอีกครั้ง

        โม ซาล่าห์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บมันส่งผลต่อเราอยู่แล้ว มันเหลีกเลี่ยงไม่ได้หรอก แต่ผู้เล่นทุกคนที่ต้องลงไปเล่นแทนที่คนที่บาดเจ็บก็ทำกันอย่างสุดความสามารถ การไม่มี เวอร์กิล, โจ หรือว่า โชต้า มันไม่โอเคเลยจริง ๆ"

        "ส่วนเรื่องอนาคตของผม ๆ สามารถบอกได้เลยว่า ผมพร้อมจะอยู่กับสโมสรไปอีกนานเลยนะ ผมอยากจะช่วยพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด แต่ก็อย่างที่บอกไปอนาคตของผมอยู่ในมือสโมสร แต่ถ้าผมยังอยู่ที่นี่ ผมก็ลงเล่น และซ้อมด้วยการทำงานแบบ 100% อยู่เสมอ เพื่อตอบแทนสโมสร และแฟนบอล"

        ทั้งนี้ โม ซาล่าห์ ยิงให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 17 ประตู จากการลงสนาม 25 นัด ทุกรายการ ทว่าในตอนนี้ฟอร์มกำลังตกหลังยิงในลีกไม่ได้มาแล้ว 3 นัด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยัน พร้อมอยู่ช่วย ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์อีกนาน โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2564 เวลา 10:14:24 2,907 อ่าน
TOP