เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยครั้งหนึ่งเกือบได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเปิดเผยว่า เคยเกือบจะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพสมัยที่เขายังเป็นกุนซือ เอสปันญ่อล จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เปแอสเช ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้า เมสซี่ ไปร่วมทีม ถ้าหาก ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลนา หลังจากสิ้นสุดโปรแกรมบอลฤดูกาล 2020-21

        ล่าสุดทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือสเปอร์ส ได้เผยความหลังว่า เขาเกือบได้ร่วมงานกับ เมสซี่ มาแล้วครั้งหนึ่ง ในช่วงที่คุม เอสปันญ่อล "เมสซี่ จะย้ายมา เปแอสเช ? ผมไม่ขอออกความเห็นแล้วกัน"

        "ตอนที่ผมคุมทีม เอสปันญ่อล หรือ เซาธ์แฮมป์ตัน ความฝันของผมคือการมีผู้เล่นที่ดีที่สุดอยูในทีม และ เมสซี่ ก็เกือบถูกยืมตัวมาเล่นให้ เอสปันญ่อล อยู่แล้วเชียว ซึ่งข้อตกลงกำลังไปได้สวย แต่เขาดันมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงพรีซีซั่นในถ้วย โจน กัมแปร์ และนั่นคือจุดจบของเรื่องนี้"

        "เราพบกันมาหลายปีแล้วในสถานที่ต่าง ๆ เช่น ลอนดอนหรือในอิตาลี เราทั้งคู่ต่างก็รักนีเวลล์ เราเติบโตมาจากอคาเดมี่ของพวกเขา และนั่นคือความผูกพันร่วมกันของเรา ผมรับรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เมสซี่ ผมเฝ้าดูทุกคนนั่นแหละตั้งแต่ เวสต์แฮม ไปจนถึง บายาโดลิด และทุกวันนี้คุณต้องจับตาดูทุกทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยครั้งหนึ่งเกือบได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2564 เวลา 12:26:34 3,308 อ่าน
TOP