สื่อเผย อาร์เซนอล เจ๊งยับ เสีย 9 สตาร์ ฟรี ๆ ไม่ได้เงินคืนสักปอนด์เดียว

        อาร์เซนอล เพิ่งจะทำการยกเลิกสัญญากับ โซคราติส กองหลังกรีซ ไปเป็นรายล่าสุด ซึ่งนับเป็นแข้งรายที่ 9 แล้วที่ทีมปืนใหญ่ต้องเสียออกไปฟรี ๆ แบบไม่ได้อะไรเลย ทั้ง ๆ ที่เสียเงินซื้อมาอย่างแพง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 มกราคม 2564

        สำหรับ อาร์เซนอล ในตอนนี้ต้องถือว่าอยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยนสายเลือดใหม่ในการลุยตารางบอล หลังการเข้ามาทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งก็มีทั้งปล่อยนักเตะที่ไม่ใช้งานออกไป รวมไปถึงดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา ทว่าเมื่อเหลือบไปดูบัญชี รายรับ-รายจ่าย แล้ว ปรากฏว่าไอ้ปืนใหญ่มีตัวเลขแดงเถือกเลยทีเดียว

        โดยทางสื่อของอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า อาร์เซนอล มีปัญหามากกับตัวเลขที่ติดลบ เพราะว่าผู้เล่นชื่อดังที่ใช้งบประมาณกว่า 190 ล้านปอนด์ ดึงมาร่วมทีมนั้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องปล่อยตัวออกไปกลับไม่สามารถขายใครได้เลยสักคนเดียว

เมซุต โอซิล

รายชื่อ 9 สตาร์ ที่อาร์เซนอลเสียไปแบบฟรี ๆ

- เมซุต โอซิล 42.4 ล้านปอนด์

- สโครดาน มุสตาฟี่ 35 ล้านปอนด์

- โซคราติส ซื้อมา 14 ล้านปอนด์

- อเล็กซิส ซานเชซ 35 ล้านปอนด์

- ซานตี้ การ์ซอล่า 15 ล้านปอนด์

- แดนนี่ เวลเบ็ค 16 ล้านปอนด์

- อารอน แรมซีย์ 5 ล้านปอนด์

- แจ็ค วิลเชียร์ (เด็กปั้่น)

- เฮนริค มาคิทาร์ยาน (แลกกับ อเล็กซิส)

        ทั้งนี้ ยังไม่ได้รวม เซอัด โคลาซินัช ที่ปล่อยยืมกลับไป ชาลเก้ และ วิลเลียม ซาลิบา กองหลังดาวรุ่งที่ส่งยืมกลับไปยังฝรั่งเศส โดยในรายของ มุสตาฟี่ นั้นกำลังรอย้ายฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย อาร์เซนอล เจ๊งยับ เสีย 9 สตาร์ ฟรี ๆ ไม่ได้เงินคืนสักปอนด์เดียว อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 14:50:59 26,124 อ่าน
TOP