7 แข้งดัง พรีเมียร์ลีก ที่เป็นแฟนบอลของทีมคู่แข่ง

        ทำเอาแฟนบอลเซอร์ไพรส์ไม่น้อยสำหรับ รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนยู ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่า เขาไม่ได้เชียร์ ปีศาจแดง มาตั้งแต่แรก แต่ในวัยเด็กเขาติดตามผลบอลสดและเป็นแฟนบอลของทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง สเปอร์ส

        ซึ่งไม่ใช่ รอย คีน แค่คนเดียว เราจะพาไปเปิดเผยความลับของ 7 นักเตะดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ที่วัยเด็กนั้นเติบโตมาจากการเป็นแฟนบอลของทีมคู่แข่ง

 

        1. แฮร์รี่ เคน - อาร์เซนอล

        แน่นอนไม่มีนักเตะ สเปอร์ส คนไหนจะรักทีมนี้มากกว่า แฮร์รี่ เคน อย่างไรก็ตามตอนเป็นเด็กเขาสวมเสื้อ อาร์เซนอล ด้วยความภาคภูมิใจ ใช่แล้ว เขาเป็นสาวกกูนเนอร์ส ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เคยไปทดสอบฝีเท้ากับทีมเยาวชนของ ปืนใหญ่ ก่อนจะไปสู่ทัพ ไก่เดือยทอง

 

        2. เควิน เดอ บรอยน์ - ลิเวอร์พูล

        ว่าที่ตำนานแข้งของ แมนซิตี้ ในวัยเด็ก เดอ บรอยน์ เป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล เคยมีข่าวว่า เขานอนหลับอยู่ใต้ผ้านวมของทีม หงส์แดง สวมชุดวอร์มของสโมสร และมีเสื้อที่ปักชื่อของ ไมเคิล โอเว่น

 

        3. จอห์น เทอร์รี่ - แมนยู

        ตำนานกัปตันทีม เชลซี ผู้เป็นทุกอย่างของทีม อย่างไรก็ตามในวัยเด็กของเขายังไม่มี สิงห์บลูส์ เข้ามาอยู่ในหัวใจ เพราะเขาคลั่งไคล้ แมนยู เอามาก ๆ และคอยติดตามโปรแกรมบอลของปีศาจแดงอยู่เสมอ โดย เจที เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเติบโตมากับ แมนยู คุณคงนึกภาพออกว่า เมื่อยังเป็นเด็กคุณย่อมเชียร์ทีมที่คว้าแชมป์ได้หมด แถมพ่อกับปู่ของผมก็เป็นแฟน แมนยู"

 

        4. แกเร็ธ เบล - อาร์เซนอล

        เบล ถูกจำในภาพของนักเตะแห่ง สเปอร์ส แต่ตอนเด็กเขาเติบโตมากับการเป็นแฟนบอลของทีมคู่ปรับของ ไก่เดือยทอง อย่าง อาร์เซนอล โดยปีกทีมชาติเวลส์มีฮีโร่เป็น เธียร์รี อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ 2 ตำนานดาวยิงของทัพ ปืนใหญ่

        5. เจมี่ คาร์ราเกอร์ - เอฟเวอร์ตัน

        น้อยคนที่จะรู้ว่า ปราการหลังระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน "ตอนเด็กชีวิตของผมวนเวียนอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน และตลอดวัยเด็กสิ่งที่ผมสนใจเรื่องเดียวก็คือ เอฟเวอร์ตัน" คาร์ราเกอร์ ให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2017

 

        6. ราฮีม สเตอร์ลิง - แมนยู

        สเตอร์ลิง ถือเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ แมนซิตี้ ในยุคนี้ แต่เขาเคยสารภาพว่าทีมขวัญใจในวัยเด็กของเขาคือ แมนยู "ผมไม่ควรพูดเรื่องแบบนี้ และไม่ใช่ตอนนี้ แต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมเป็นแฟนตัวยงของ แมนยู"

 

        7. ปอล ป็อกบา - อาร์เซนอล

        แม้ ปอล ป็อกบา จะเติบโตมาจากทีมเยาวชนของ แมนยู แต่เขาก็ยอมรับว่าในวัยเด็กเขาคือแฟนบอล อาร์เซนอล โดยมิดฟิลด์ปีศาจแดงเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมจะไม่โกหก ในช่วงแรกผมเป็นแฟนบอล อาร์เซนอล เห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะมีผู้เล่นฝรั่งเศสอยู่เต็มทีม คุณก็รู้นี่"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 แข้งดัง พรีเมียร์ลีก ที่เป็นแฟนบอลของทีมคู่แข่ง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 10:43:40 16,815 อ่าน
TOP