เพื่อนงอนไหม ?! ปอล ป็อกบา ชี้ แรชฟอร์ด, มากซิยาล ยังห่างชั้นหัวหอกอีกราย

        ปอล ป็อกบา ซุปตาร์แมนยู อาจจะทำให้เพื่อนทั้ง 2 งอนได้ หลังออกมาชี้ว่า เอดินสัน คาวานี่ ยังเป็นหัวหอกที่เหนือกว่าทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 มกราคม 2564

        ในเกมตารางบอลนัดล่าสุดที่ แมนยู เอาชนะ ฟูแล่ม ได้ 2-1 ทางด้าน เอดินสัน คาวานี่ ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในฐานะกองหน้าตัวเป้า ซึ่งหัวหอกจอมเก๋าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังซัดประตูตีเสมอให้ทีม ก่อนที่ ปอล ป็อกบา จะมาซัดประตูชัยได้สำเร็จ

เอดินสัน คาวานี่

ปอล ป็อกบา กล่าวว่า "แน่นอนว่า เอดินสัน เป็นกองหน้าระดับท็อปคลาสของจริง และตอนนี้เราได้ร่วมงานกับเขานะ โอเค เรามีทั้ง อ็องโตนี่ กับ แรชซี่ และเมสัน ซึ่งพวกเขาสามารถทำประตูได้มากมาย แต่พวกเขาก็ยังขาดในเรื่องของประสบการณ์อย่างที่ เอดิสัน มี"

"ส่วนเรื่องคุณภาพ ผมก็ต้องพูดตามตรงว่า เอดินสัน ยังเหนือกว่า แต่ที่ผมจะบอกคือการที่เรามียอดกองหน้าทั้ง 4 คนอยู่ในทีมคือดีมากนะ พวกเขาสามารถเติมเต็มกันได้แบบสบาย ๆ เลย"
 

        ทั้งนี้ เอดินสัน คาวานี่ วัย 33 ปี เซ็นสัญญามาอยู่กับ แมนยู แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับทาง เปแอสเช โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว17 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 5 ตุง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนงอนไหม ?! ปอล ป็อกบา ชี้ แรชฟอร์ด, มากซิยาล ยังห่างชั้นหัวหอกอีกราย โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2564 เวลา 11:13:44 32,481 อ่าน
TOP