โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โวลั่น แมนยู เจอแนวทางการเล่นที่เหมาะสม

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนยู ได้ทีก็ต้องโวกันสักหน่อย หลังออกมาบอกว่า ตอนนี้ทีมของเขาเจอกับแนวทางการเล่นที่ใช่แล้ว และนักเตะทุกคนก็เข้าใจในแท็กติกได้ดี ซึ่งการเอาชนะลิเวอร์พูลได้ก็นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 25 มกราคม 2564

        แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ 3-2 ในการแข่งขันผลบอลสดเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 โดยเกมนี้ ทีมปีศาจแดง ถือว่ามีเกมบุกที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ซึ่งทาง น้าโอเล่ ก็ได้จังหวะออกชี้ว่า ลูกทีมของเขาแข็งแกร่งขึ้นมาก แถมตอนนี้ยังเจอแนวทางการเล่นที่เหมาะสมกับทีมแล้วด้วย

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "มันยอดเยี่ยมมากที่เราเอาชนะแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้วได้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมนะ แต่ตอนนี้เราเองก็มีแนวทางการเล่นของเรา ซึ่งมันเป็นระบบที่แตกต่าง เราทำได้ดีกับแนวทางของเรา"

 

แมนยู

 

        "แน่นอนว่านักเตะของเราในตอนนี้พวกเขาเข้าใจในแนวทางมากขึ้น พวกเขามีความเชื่อมั่น เราค่อย ๆ แข็งแกร่งมากขึ้นในแนวทางการเล่นของเรา หลังจากที่เราโดนนำเรากลับมาได้ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เราทำให้เห็นมาแล้วก่อนหน้านี้หลายครั้ง"

        "คุณจะเห็นได้ว่าในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เรามีผลงานที่ดีขึ้น เพราะว่าทุกคนแฮปปี้กับแนวทางการเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมไปเลยจริง ๆ"

        ทั้งนี้ แมนยู ยังไม่แพ้ใครเลยในช่วงหลังมานี้ และแม้ว่าพวกเขาจะตกเป็นฝ่ายตามหลัง แต่ก็สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ตลอด แถมยังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โวลั่น แมนยู เจอแนวทางการเล่นที่เหมาะสม อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2564 เวลา 10:14:52 7,593 อ่าน
TOP