ชำแหละเบื้องลึกสาเหตุ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดน เชลซี ปลดฟ้าผ่า

        มีรายงานออกมาจากเรื่องที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดน เชลซี ปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งรายงานดังกล่าวระบุว่า ตำนานแข้งสิงห์บลูส์ นอกจากสร้างผลงานทีมออกมาไม่ดีแล้วยังมีปัญหางัดข้อกับ มารีน่า กรานอฟสกาย่า ผู้บริหารสาวคนเก่ง ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมซื้อ-ขายอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 มกราคม 2564

        เชลซีเพิ่งประกาศปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่า โทมัส ทูเคิล จะเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่พาทีมลุยตารางบอลต่อไป ทว่าสาเหตุที่ทำให้ ตำนานเชลซี โดนไล่ออกไปแบบไม่ไยดีนั้น ว่ากันว่าเขาเป็นคนที่หัวแข็งมาก จนทางฝ่ายทีมงานบริหารรับไม่ไหว

        จากรายงานระบุว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด มักจะมีปัญหากับ มารีน่า กรานอฟสกาย่า อยู่บ่อยครั้ง นับตั้งแต่เรื่องที่ เกป้า ฟอร์มตก แล้วเขาอยากได้นายด่านคนใหม่เข้ามาแทนที่ ซึ่งเรื่องนี้ มารีน่า อยากให้ แลมพ์ กระตุ้นฟอร์มของมือกาวค่าตัวสถิติโลกมากกว่าหาคนใหม่เข้ามาแทน 

เชลซี

เจ๊มารีน่า หัวหน้าทีมซื้อ-ขาย ที่มีปัญหากับ แลมพาร์ด

        นอกจากนั้นยังมีเรื่องของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ แลมพ์ ไม่ต้องการใช้งาน แต่เจ้าตัวดันเป็นนักเตะที่ฝ่ายบริหารชื่นชอบ ขณะที่ผู้เล่นที่ แฟรงค์ อยากได้จริง ๆ อย่าง ดีแคลน ไรซ์ หรือว่า เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ นั้น ทาง เจ๊มารีน่า ก็ไม่สนใจจะคุยด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้สายสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนลดลงไปเรื่อย ๆ

        ขณะที่เรื่องในห้องแต่งตัวบรรยากาศก็เริ่มแย่ลงไปด้วย เพราะว่านักเตะชักจะเริ่มไม่ปลื้มในการร่วมงานกับตำนานสโมสร เพราะว่าหลาย ๆ คนมองว่า แฟรงค์ ไม่สามารถจัดการกับเรื่องฟอร์มการเล่น และความมั่นใจของผู้เล่นได้ ทำให้สภาพทีมโดยรวมย่ำแย่

        ทั้งนี้ ว่ากันว่าฟางเส้นสุดท้ายที่บอร์ดบริหารตัดสินใจปลด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกจากตำแหน่ง มันมาจากเกมที่พวกเขาแพ้เลสเตอร์แล้ว ส่วนงานเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา แม้จะเข้ารอบ ทว่าบอร์ดก็ได้ตัดสินใจกันไปแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชำแหละเบื้องลึกสาเหตุ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดน เชลซี ปลดฟ้าผ่า อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2564 เวลา 16:43:29 11,579 อ่าน
TOP