ออสการ์ เผยเหตุ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โม ซาล่าห์ สอบตกที่ เชลซี

        ออสการ์ อดีตกองกลางเชลซี ออกมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โม ซาล่าห์ แจ้งเกิดกับ เชลซี ไม่สำเร็จ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 มกราคม 2564

        ย้อนกลับไปตอนที่ ออสการ์ ยังเป็นสตาร์ช่วยเชลซีลุยตารางบอลอยู่นั้น เควิน เดอ บรอยน์ ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่มาใหม่ เช่นเดียวกับ โม ซาล่าห์ ทว่าทั้ง 2 รายกลับโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกจนต้องย้ายทีมไปในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ แข้งบราซิเลียน มองว่า เป็นเรื่องของความไม่พร้อม

        ออสการ์ กล่าวว่า "ผมจำได้ดีเลยว่า เควิน เคยแอสซิสต์ให้ผมด้วย ตอนนั้นเราซ้อมกันบ่อยมากในแผนการเล่นที่มีผม, เควิน แล้วก็อาซาร์ ซึ่งฟอร์มออกมาดีมากเลย แต่เขาโชคร้ายที่เจ็บบ่อยไปหน่อย แถมตอนนั้นตัวเลือกในแดนกลางมีเยอะมาก ทำให้เขาได้รับโอกาสค่อนข้างน้อย"

        "ส่วน โม ตอนนั้นเขาเป็นเด็กใหม่มาก แต่ในตอนซ้อมเขาสุดมากนะ ไม่มีใครเอาเขาอยู่เลยจริง ๆ แต่เวลาอยู่ในสนามเขาค่อนข้างขี้อายและเงียบเกินไป ซึ่งมันเหมือนคนละคนที่เขาแสดงออกกับลิเวอร์พูลในตอนนี้เลย แน่นอนว่าตอนนี้เขาคือยอดดาวยิง"

        ทั้งนี้ ออสการ์ ก็ถูก เชลซี เลหลังต่อไปให้ เซี่ยงไฮ้ SIPG เช่นกันในปี 2017 และตอนนี้เขาก็ลงเล่นให้ยอดทีมของจีนมาแล้วกว่า 135 นัด ยิงได้ 44 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออสการ์ เผยเหตุ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โม ซาล่าห์ สอบตกที่ เชลซี อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2564 เวลา 15:02:50 20,666 อ่าน
TOP