เจอร์เก้น คล็อปป์ คำราม ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มที่ควรจะเป็นได้เสียที

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เก็บอาการไว้ไม่อยู่ ต้องออกมาชื่นชมเหล่าลูกทีมของเขาว่ากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้แล้ว ภายหลัง ลิเวอร์พูล บุกอัด สเปอร์ส พังคาบ้าน จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 29 มกราคม 2564

        การแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ สเปอร์ส ได้สำเร็จ 3-1 ซึ่งนี่ถือว่าเป็น 3 แต้มแรก และผลบอลที่ต้องการในปีนี้ของทีมหงส์แดงเลยทีเดียว โดยทาง JK มองว่าฟอร์มการเล่นแบบนี้แหละคือหงส์แดงที่แท้จริง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมว่ามันยอดเยี่ยมมากเลยนะเกมนี้ มันเป็นเกมที่ดีของเรา ใช่เลย เกมนี้มันเครียดมาก แต่เราก็เตรียมพร้อมมารับมืออยู่แล้ว ซึ่งผลงานที่ออกมามันดีจริง จะไม่ดีก็ตรงประตูที่เราเสียไป"

        "เกมนี้ที่เราชนะมันไม่ใช่เรื่องความฟิตหรือฟอร์มการเล่นที่ดีอะไร แต่ผมบอกได้ว่ามันคือเรา นี่แหละคือตัวตนของเรา มันคือเราจริง ๆ นะ โดยเฉพาะเกมในครึ่งหลัง มันสำคัญมาก"

        "ผมไม่แน่ใจว่าสเปอร์สได้บอลเยอะไหม แต่เกมรับเราแน่นมาก คือมันดีมากจริง ๆพวกเราพยายามคอนโทรลทุกอย่างในการเล่น และผลงานมันออกมาได้ในแบบที่เราต้องการเลยล่ะ"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ สเปอร์ส ได้สำเร็จเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้ที่พบกันมาก่อน 6 เกม หงส์แดง ก็เข้าวินทั้งหมด

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ คำราม ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มที่ควรจะเป็นได้เสียที โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2564 เวลา 11:14:24 4,761 อ่าน
TOP