สื่อชี้ชัด เชลซี จัดหอกรายนี้แน่นอน เพื่อเป็นตัวแทน โอลิวิเยร์ ฌิรูด์

        สื่อในอังกฤษอย่าง Skysports ได้ออกมารายงานว่า เชลซี มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นอย่างมาก โดยหวังจะเอามาแทนที่ของ โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ ที่กำลังจะหมดสัญญาลง จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 29 มกราคม 2564

        ในตอนนี้กองหน้าตัวเป้าของเชลซีมีเพียงแค่ โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ กับ แทมมี่ อับราฮัม เท่านั้น ซึ่งรายแรกสัญญากำลังจะหมดลง ขณะที่ แทมมี่ ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ทำให้ เสี่ยหมี มองว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นกองหน้าที่เหมาะสมในการลุยตารางบอลของทีมเขามากที่สุด

        เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

        คาเวห์ โซลฮีโคล ผู้สื่อข่าวของ Skysports ได้เผยว่า "ผมคิดว่าทุกคนทราบในฟอร์มการเล่นของ เออร์ลิ่้ง ฮาลันด์ เพราะว่าตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เขายังไม่เคยหยุดยิงประตูเลย และเขามีค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร แต่มันจะมีผลในซัมเมอร์ปีหน้า"

        "ทว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้หลาย ๆ สโมสรไม่ค่อยจะมีเงินมากมายนัก ผิดกับเชลซีที่พวกเขามองว่านี่คือโอกาสในการคว้านักเตะดี ๆ เข้ามาร่วมทีมในราคาที่ไม่แพง ทุกคนรู้ดีว่า โรมัน อบราโมวิช พร้อมเรื่องการเงินมากแค่ไหน แต่อยู่ที่ว่าทีมซื้อขายจะสามารถกล่อมดอร์ทมุนด์ได้ไหมเท่านั้นเอง"

        ทั้งนี้ นอกจากรายของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แล้ว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ยังเป็นกองหลังเป้าหมายหลักของเชลซีอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อชี้ชัด เชลซี จัดหอกรายนี้แน่นอน เพื่อเป็นตัวแทน โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2564 เวลา 14:57:58 32,316 อ่าน
TOP