กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน รับโดน แมนยู ถล่มโหดร้ายกว่าตอนโดน เลสเตอร์ ในสกอร์เดียวกัน

        ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมายอมรับว่าการโดน แมนยู ถล่มเละ 0-9 ถือเป็นความรู้สึกที่เลวร้ายกว่าตอนที่เคยถูก เลสเตอร์ อัดยับในสกอร์เดียวกัน จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564

        บ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโหดเรียกพี่ไล่ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ผู้เล่นเหลือ 9 คนไปแบบไร้ปราณี 9-0

        ซึ่งทัพ นักบุญ เคยมีประสบการแพ้ยับด้วยสกอร์นี้มาแล้วในแมตช์ที่โดน เลสเตอร์ บุกไปยำเละคาบ้าน 0-9 เมื่อปี 2019 แต่ทาง ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ยอมรับว่าเกมพ่าย ปีศาจแดง ครั้งนี้สาหัสกว่ามาก "เราแพ้อย่างน่าสยดสยอง และเป็น 90 นาทีที่ยาวนานใน พรีเมียร์ลีก"

        "ผมไม่สามารถช่วยอะไรพวกเขาจากด้านข้างสนามได้ สุดท้ายแล้วมันก็แตกต่างไปจากเกมที่แพ้ เลสเตอร์ เพราะเราอยู่ในอันดับที่ดีกว่าตอนนั้น ซึ่งเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีแบบนี้มานานแล้ว"

        "คุณไม่ได้ต้องการผลการแข่งขันแบบนี้เพื่อเตือนให้รู้ว่าต้องทำให้ดีขึ้นหรอกนะ มันไม่ใช่ว่าเจ็บน้อยกว่าครั้งก่อน (แพ้ เลสเตอร์ 0-9) แต่ตรงกันข้ามเลย มันเจ็บปวดมากขึ้นด้วยซ้ำเมื่อคุณได้รับผลการแข่งขันนี้อีกครั้ง"

        "แต่ทีมชุดนี้ก็ต่างไปจากชุดนั้น นั่นคือเหตุผลที่เราเล่นในฤดูกาลได้ดีจนถึงตอนนี้ มาดูกันว่าฤดูกาลจะจบลงอย่างไร ผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่าครั้งก่อน มันเจ็บปวด แต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ มันเกิดขึ้นแล้ว หนทางเดียวที่เราจะก้าวต่อไปคือการแสดงให้เห็นว่า เราเป็นทีมที่ดีกว่าที่เราเป็นในเกมนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน รับโดน แมนยู ถล่มโหดร้ายกว่าตอนโดน เลสเตอร์ ในสกอร์เดียวกัน อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12:21:50 5,947 อ่าน
TOP