ไมเคิล โอเว่น วิเคราะห์โอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล

        "เบบี้โกล" ไมเคิล โอเว่น อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล หลังจากช่วงที่ผ่านมาฟอร์มสะดุดไปหลายนัด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564

        สถานการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ของแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล นั้นกลับมาสะดุดอีกครั้ง หลังพลาดท่าเปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยผลบอล 0-1 แพ้เป็นเกมที่ 4 ของฤดูกาล รั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง แมนซิตี้ ห่างเป็น 7 แต้ม แถมลงเล่นมากกว่า 1 นัด ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลกันในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้

        ซึ่งทาง ไมเคิล โอเว่น มองว่าหาก ลิเวอร์พูล ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในเกมต่อไป โอกาสในการป้องกันแชมป์ของ หงส์แดง ก็จะหลุดลอยไปด้วย "ในตอนนี้มันห่างเป็น 7 คะแนนแล้ว และ ซิตี้ ยังเหลือเกมอยู่ในมืออีก 1 นัด นั่นมันเยอะมากเลยนะ และเราเข้าสู่ช่วงครึ่งฤดูกาลแล้วด้วย"

        "ต้องบอกว่าถ้า ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเอาชนะ แมนซิตี้ ได้ในเกมต่อไปละก็ มันจะไม่ใช่แค่คะแนนที่โดนทิ้งห่างไปไกล แต่มันคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับโอกาสป้องกันแชมป์ด้วย ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่ดีเลย และพวกเขาเล่นกันไม่ดีมาตั้งแต่เดือนที่ผ่านมาแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล โอเว่น วิเคราะห์โอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:41:01 7,193 อ่าน
TOP