ลินการ์ด ขอระบายตอนอยู่กับ แมนยู จริง ๆ ฟิตมากแต่โดนดองเฉย

        เจสซี่ ลินการ์ด ปีกคนดัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า แมนยู ไม่เปิดโอกาสให้ตนได้ลงสนามเลยทั้ง ๆ ที่มีสภาพร่างกายแข็งแรงที่สุดในทีม ปีศาจแดง

        ฤดูกาลนี้ ลินการ์ด ลงสนามให้ แมนยู ไปเพียง 99 นาที และไม่ได้อยู่ในทีมชุดลุยโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2020 จนเจ้าตัวต้องระเห็จย้ายมาร่วมทัพ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 28 ปีก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับทัพ ขุนค้อน

        เจสซี่ ลินการ์ด กล่าวว่า "ในช่วงล็อกดาวน์ผมได้ย้อนนึกถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมในการเล่นฟุตบอล มันคือฤดูกาลที่ทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งผมยิงประตูได้มากมาย และได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก และตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาผมก็ยังเล่นได้ดีอยู่"

        "ดังนั้นผมจึงเริ่มทบทวนอย่างหนักเพื่อดูว่าผมทำได้ดีแค่ไหน คนอย่างผมที่ผ่านอะไรมามากมาย และรู้จักเกมฟุตบอลดี ผมไม่สามารถยอมแพ้ได้ และจะออกไปต่อสู้เสมอ ผมกลับมาเป็นหนึ่งในคนที่แข็งแรงที่สุด  และฟิตที่สุดหลังจากหมดช่วงกักตัว แต่ผมก็ไม่ได้รับโอกาสที่รอคอย"

        "แต่ตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นั่น ถึงไม่ได้ลงสนามแต่ผมก็ซ้อมมากขึ้นเป็นพิเศษ และรักษาความฟิตของตัวเองไว้สำหรับเวลาที่เหมาะสม สำหรับผมแล้วมันเกี่ยวกับการทำงานหนัก ทุ่มเท และกลับไปสู่พื้นฐาน"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลินการ์ด ขอระบายตอนอยู่กับ แมนยู จริง ๆ ฟิตมากแต่โดนดองเฉย อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:43:38 9,543 อ่าน
TOP