ยอมไม่ได้ !! ฮาแลนด์ เผยที่มาของฟอร์มแรง เพราะมีแข้งรายนี้เป็นแรงกระตุ้น

        เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดกองหน้า ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดเผยว่า ส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาสร้างผลงานยอดเยี่ยมยิง 2 ประตู เพราะได้รับแรงกระตุ้นมาจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวดัง เปแอสเช ที่เพิ่งซัดแฮตทริกใส่ บาร์เซโลนา

        บ้านผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ดอร์ทมุนด์ กำชัยเหนือ เซบีย่า 3-2 ซึ่งเกมนี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ เสือเหลือง กุมความได้เปรียบไปได้ก่อน

        ดาวเตะชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า "การทำประตูได้มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว ผมรัก แชมเปี้ยนส์ ลีก และยิ่งตอนที่ผมเห็น เอ็มบั๊ปเป้ ทำแฮตทริกได้เมื่อวันก่อน ผมก็ได้รับแรงกระตุ้นมาเต็ม ๆ ดังนั้นต้องขอบคุณเขาเลย เขายิงประตูได้ดีมาก และทำให้ผมได้รับแรงผลักดันที่ดีจากเขา"

        สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็น 2 นักเตะรุ่นใหม่ที่ถูกเปรียบเทียบว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังหลังหมดยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ โดยทั้งคู่ยิงประตูใน ยูซีแอล ฤดูกาลนี้รวมกันไปแล้ว 28 ลูก ซึ่งมากกว่า โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ยิงรวมกันที่ 15 ลูก

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมไม่ได้ !! ฮาแลนด์ เผยที่มาของฟอร์มแรง เพราะมีแข้งรายนี้เป็นแรงกระตุ้น อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:24:26 16,598 อ่าน
TOP