หลุยส์ ซัวเรซ เผยคำดูถูกของ บาร์เซโลนา ก่อนโดนเขี่ยทิ้ง

        หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมเก๋า แอตเลติโก มาดริด ออกมาเปิดเผยเรื่องราวก่อนย้ายมาร่วมทีม ตราหมี ว่าเขาโดนทาง บาร์เซโลนา พูดดูถูกไว้ว่าแก่เกินไปที่จะเล่นในระดับสูงอีกต่อไปแล้ว

        ซัวเรซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลนา ไปลุยโปรแกรมบอลให้ แอต.มาดริด ในซัมเมอร์ 2020 มาถึงตอนนี้ ดาวยิงวัย 34 ปี ยิงไป 16 ประตูนำเป็นดาวซัลโวของ ลา ลีกา และมีส่วนสำคัญในการพาทีมนำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในตอนนี้

        กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เผยว่า "สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกแย่จริง ๆ คือตอนที่พวกเขาบอกว่าผมแก่แล้ว ไม่สามารถเล่นในระดับสูงได้อีกต่อไปแล้ว จึงอยากเปลี่ยนแปลงทีมให้ดีขึ้น นั่นทำให้ผมนี่ขึ้นเลย"

        "ถ้าผมไม่ได้ทำอะไรให้กับสโมสรอย่าง บาร์ซ่า ในช่วง 3-4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมก็พอจะเข้าใจได้ แต่ทุกๆ ปีผมยิงให้ บาร์ซ่า ได้มากกว่า 20 ประตูต่อฤดูกาล ผมมีสถิติที่ดีมาโดยตลอด เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น"

        "มาถึงวันนี้เราจะเห็นได้ว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นที่ บาร์ซ่า ผู้เล่นจำนวนมากที่ย้ายไปก็ไม่ได้เป็นระดับท็อปตามที่พวกเขาคาดหวังไว้ ผมเล่นที่นั่นมา 6 ปี โดยที่รักษามาตรฐานระดับสูงเอาไว้ได้ และได้ใช้ชีวิตตามที่ผมวาดฝันไว้"

        "แต่สถานการณ์เปลี่ยนไป สโมสรต้องการการเปลี่ยนแปลง และผมก็ต้องยอมรับมัน แต่สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกแย่คือวิธีที่มันเกิดขึ้น ผมคิดว่าผมเองสมควรได้รับความเคารพบ้าง ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองไม่ได้ถูกนับถืออีกต่อไป"

        "ด้วยความภาคภูมิใจในตัวเอง ผมจึงบอกตัวเองว่า ผมจะแสดงให้เห็นว่าผมยังมีคุณค่า นี่คือเหตุผลที่ผมเลือกที่จะย้ายมา แอตเลติโก ซึ่งเป็นยอดทีมที่ดึงดูดผมมาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก goal.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ เผยคำดูถูกของ บาร์เซโลนา ก่อนโดนเขี่ยทิ้ง อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:43:10 14,749 อ่าน
TOP