อดีตดาวรุ่งหงส์แดง เผยความลับ หลุยส์ ซัวเรซ สมัยอยู่ ลิเวอร์พูล

        เซร์กี้ กานอส ปีกตัวจี๊ดของเบรนท์ฟอร์ด ได้ออกมาเผยว่า เขาชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ เป็นอย่างมากสมัยที่ได้พบกับแข้งอุรุกวัยใหม่ ๆ ที่สนามซ้อม เพราะว่ากองหน้าของแอต.มาดริด มีความรักในฟุตบอลเป็นอย่างมาก ขนาดมีอาการบาดเจ็บยังฝืนลงซ้อมในวันจันทร์ทั้ง ๆ ที่สามารถพักได้ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2564

        สำหรับ เซร์กี้ กานอส วัย 24 ปี ย้ายจากทีมเยาวชนบาร์เซโลนา มาช่วยลิเวอร์พูลลุยตารางบอลในปี 2013 ทว่าไม่สามารถเบียดขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ได้สำเร็จ เจ้าตัวจึงตัดสินใจย้ายออกไปเพื่อหาโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับเบรนท์ฟอร์ด จนเป็นตัวหลักมาถึงปัจจุบัน โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความทรงจำที่ดีมากกับ หลุยส์ ซัวเรซ

        "แน่นอนว่าตอนที่ผมได้เจอ หลุยส์ ครั้งแรกมันแบบสุดยอดมาก ผมคิดในใจ นี่เหรอ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าที่ยิงทุกสัปดาห์ ค่าเหนื่อยเขาจะมหาศาลขนาดไหนนะ แล้วนี่วันจันทร์เขามาซ้อมด้วยเหรอ ??" แข้งสแปนิช เปิดใจ

หลุยส์ ซัวเรซ

        "ผมจำได้ว่าตอนนั้นผมทานอาหารเช้าอยู่กับพวกนักเตะสเปน และหลุยส์ก็เดินแบบกะเผลกมา ดูเหมือนเขาจะมีปัญหาเจ็บที่เล็บเท้า ซึ่งทาง โฆเซ่ เอ็นริเก้ ตะโกนไปว่า เฮ้.. นายไม่ต้องซ้อมหรอก นี่มันวันจันทร์นะ ขณะที่ หลุยส์ ตอบกลับมาว่า เออ.. ไม่แน่ เดี๋ยวไปถามหมอก่อน"

        "จากนั้นเขาก็ลงมาซ้อมหน้าตาเฉยเลย ผมนี่งงไปหมด แข้งระดับเขาต้องมาซ้อมทั้ง ๆ ที่เจ็บด้วยเหรอ แถมเป็นวันจันทร์ วันที่ไม่ต้องซ้อมก็ได้ของใครหลาย ๆ คน เพราะว่าเพิ่งลงแข่งขันกันมาในวันเสาร์"

        "ซึ่งผมนี่แบบอึ้งไปเลย ผมกลับบ้านไปพร้อมความประทับใจในตัวเขา แล้วก็นึกว่า หลุยส์ เขารักฟุตบอลจริง ๆ นะ มันจึงไม่แปลกเลยที่ตอนนี้เขายังเป็นสุดยอดดาวยิงอยู่"

        ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ โดน บาร์ซ่า ปล่อยตัวออกมาอยู่กับ แอต.มาดริด ด้วยข้อกังขาที่ว่าอายุมากเกินไป แต่ตอนนี้เขาซัดไปแล้ว 16 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของศึกลา ลีกา สเปน

ขอบคุณข้อมูลจาก :  goal.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/BrentfordFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดาวรุ่งหงส์แดง เผยความลับ หลุยส์ ซัวเรซ สมัยอยู่ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:13:51 13,786 อ่าน
TOP