ริโอ เฟอร์ดินานด์ เฉ่งยับ แข้งแมนยูรายนี้ ไม่เหมาะกับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ และแมนยู ออกมาชี้ว่า ในตอนนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่เหมาะกับการเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษเลยแม้แต่น้อย เพราะฟอร์มไม่ดี ผิดกับทาง จอห์น สโตนส์ กับ ไมเคิล คีน ที่ฟอร์มกำลังสดมาก จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2564

        ในตอนนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถือว่าฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไรนักกับทางแมนยู ในขณะที่ จอห์น สโตนส์ ฟอร์มกลับมาปังอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ส่วน ไมเคิล คีน ก็กำลังไปได้สวยกับการลุยตารางบอลให้เอฟเวอร์ตัน ซึ่ง ริโอ มองว่า 2 รายหลังนี้เหมาะกันมากที่สุดกับตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงของทีมชาติอังกฤษ

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "หากดูจากฟอร์มในตอนนี้ ไมเคิล คีน แน่นอนมาก ๆ เขาจะต้องได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และผมเชื่อว่าทุกคนที่ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะเชื่ออย่างนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในตอนนี้ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่เหมาะสมเท่ากับ ไมเคิล"

คีน กับ สโตนส์ เคยลงเล่นด้วยกันมาแล้ว แต่งานนี้ แม็กไกวร์ คงได้แค่นั่งดู

        "ไมเคิล คีน เล่นได้สม่ำเสมอมาก ๆ และผมมองว่าเขาเหมาะจะจับคู่กับ จอห์น สโตนส์ ในทีมชาติ เพราะว่า สโตนส์ เป็นคนที่มีประสบการณ์มากกว่าคนอื่น ๆ และในฤดูกาลนี้เขากลับมาเล่นได้ดีมาก ๆ อีกครั้ง ดังนั้น ผมจึงแค่มองหาคนที่จะมาจับคู่กับเขาในทีมชาติเท่านั้น และไมเคิล คีน คือดี"

        "ส่วน แฮร์รี่้ แม็กไกวร์ เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเลยตอนนี้ หากคุณดูจากฟอร์มการเล่นแล้ว คุณไม่มีทางเลือก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นตัวจริงให้ทีมชาตืแน่นอน"

        ทั้งนี้ จอห์น สโตนส์ ถือว่ากลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งให้กับ แมนซิตี้ ด้วยการพาทีมนำโด่งเป็นจ่าฝูงในขณะนี้ ส่วน ไมเคิล คีน ก็ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้ เอฟเวอร์ตัน และโชว์ฟอร์มได้ดีมาโดยตลอด

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เฉ่งยับ แข้งแมนยูรายนี้ ไม่เหมาะกับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:19:32 13,387 อ่าน
TOP