ซุ่ม !! สื่ออิตาลีแฉ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ตกลงโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย

        จีนี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางจอมขยัน ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะกลายเป็นแข้งใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เต็มที หลังมีรายงานออกมาว่า กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับยอดทีมจาก กัลโช่ เซเรีย อา ได้เรียบร้อยแล้ว

        ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2020 จีนี่ ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า โรนัลด์ คูมัน ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา ทว่าจนแล้วจนรอดก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแต่อย่างใด และมาถึงตอนนี้ มิดฟิดล์ชาวดัตช์ เหลือสัญญากับทีม หงส์แดง จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

        ขณะที่ฝั่ง บาร์เซโลนา ยังไม่มีความชัดเจน แม้ว่า โรนัลด์ คูมัน จะกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับเพื่อนร่วมชาติของเขา ทว่าทาง เจ้าบุญทุ่ม ก็ยังไม่ได้เจรจากับ จีนี่ แบบจริงจังแต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอให้การเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่เสร็จสิ้นเสียก่อน

        ล่าสุด สื่ออิตาลีหลายสำนักรายงานตรงกันว่า ดาวเตะวัย 30 ปี เตรียมที่จะย้ายไปช่วย อินเตอร์ มิลาน ลุยตารางบอลในศึก เซเรีย อา แถมยังคุยเรื่องสัญญากันลงตัวไปบ้างแล้วอีกด้วย

        โดย ซานโดร ซาบาตินี่ นักข่าวสายอิตาเลียน เผยว่า "อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับ ไวจ์นัลดุม เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาตกลงกันได้ตั้งแต่เมื่อปีก่อนแล้ว พวกเขาแค่รอที่จะให้เป็นการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว"

ขอบคุณข้อมูลจาก goal.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซุ่ม !! สื่ออิตาลีแฉ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ตกลงโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 14:58:36 5,141 อ่าน
TOP