ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลั่น หาก แมนยู ได้แข้ง 2 รายนี้ แชมพรีเมียร์ลีกอยู่ในมือแน่นอน

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง และตำนานเซ็นเตอร์แบ็กแมนยู ได้ออกมาแนะนำให้อดีตทีมของเขาพยายามไปเซ็นสัญญาซื้อ คีลิยง เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาร่วมทีมให้ได้ เพราะกองหน้าทั้งสองรายนี้จะช่วยกันพาทีมปีศาจแดงกลับมาเป็นแชมป์ได้แน่นอน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 3 มีนาคม 2564

        ในฤดูกาลนี้แมนยูดูเหมือนจะมีปัญหากับศูนย์หน้าตัวเป้า เพราะว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไว้วางใจให้ลุยตารางบอลเล่นตำแหน่งนี้ทำผลงานไม่ได้ตามเป้า แถมยังออกลูกอินดี้มีปัญหาซะอีก ส่วนรายอื่น ๆ ก็ทำประตูได้ไม่เท่าไร ซึ่งประตูส่วนใหญ่มาจากจุดโทษ และฝีเท้าของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

แมนยู

เอ็มบั๊ปเป้ จับคู่กับ ฮาลันด์ มันจะสุดขนาดไหน ??

 

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "การได้ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทีมผมว่ามันเจ๋งมากนะ แต่แมนยูยังต้องการผู้เล่นที่ใช้งานได้ในระยะยาวด้วย ซึ่งผมมองว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กับ คีลิยง เอ็มบั๊ปเป้ จะแก้ปัญหาเรื่องกองหน้าตัวเป้าได้แบบชะงัดเลย"

        "หากนักเตะที่ว่าทั้งสองรายนี้พร้อมย้ายทีม ผมคิดว่าแมนยูไม่ควรปล่อยให้หลุดมือไป พวกเขาต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีม ผมเชื่อว่านักเตะทั้งสองคนนี้จะคืนความสุขให้แฟนบอลได้แน่ ๆ อ้อ.. และที่สำคัญอย่าลืม เซ็นเตอร์สักคนด้วย คนที่มีความเร็ว และสั่งงานแผงรับได้"

        ทั้งนี้ คีลิยง เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวออกมาตลอดว่าเขาพร้อมจะย้ายออกจาก เปแอสเช เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ ส่วน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตอนนี้ค่าตัวทะลุ 100 ล้านปอนด์เช่นกัน ทว่าในซัมเมอร์ปี 2022 เขาจะมีค่าฉีกสัญญาที่ 68 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลั่น หาก แมนยู ได้แข้ง 2 รายนี้ แชมพรีเมียร์ลีกอยู่ในมือแน่นอน โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2564 เวลา 11:22:17 12,002 อ่าน
TOP