ตำนาน ชี้เป้า ลิเวอร์พูล ต้องดึงเซ็นเตอร์รายนี้มาจับคู่ ฟาน ไดจ์ค

        จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกนิลกาฬของลิเวอร์พูล ได้ออกมาแนะนำให้อดีตต้นสังกัดของเขา ไปรีบดึงตัว ราฟาเอล วาราน มาจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นการด่วน เพราะว่าแข้งวัย 27 ปี เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 3 มีนาคม 2564

        ในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างมากมายในการลุยตารางบอล ทำให้พวกเขาหลุดวงโคจรการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว เหลือแค่หวังให้ติดท็อปโฟร์เท่านั้น โดยปัญหาใหญ่เลยคือกองหลังบาดเจ็บทั้งหมด ขนาดเอามิดฟิลด์อย่าง ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถอยลงมาเล่นก็ยังเจ็บ ล่าสุด น้าบาร์นส์ ได้แนะนำกองหลังให้หงส์แดงลองนำไปพิจารณาดึงตัว 1 ราย

ราฟาเอล วาราน

 

        จอห์น บาร์นส์ กล่าวว่า "แน่นอนผมจะบอกว่าให้ ลิเวอร์พูล ลองพิจารณา ราฟาเอล วาราน ดูหน่อย ผมว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่แสนวิเศษของสโมสรเลยล่ะ"

        "เขามีทั้งความเร็ว พละกำลัง และคอนโทรลบอลได้ดี ซึ่งสไตล์ของเขามันเหมาะกับลิเวอร์พูลแบบสุด ๆ ไปเลย ผมมั่นใจอย่างนั้นนะ ส่วนพวกกองหน้าผมว่าเรายังไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก"

        ทั้งนี้ ราฟาเอล วาราน เหลือสัญญากับทาง เรอัล มาดริด ถึงปี 2022 เท่านั้น ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด จะยอมปล่อยเขาออกจากทีมหากได้ตัวเลขที่มากพอ

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ชี้เป้า ลิเวอร์พูล ต้องดึงเซ็นเตอร์รายนี้มาจับคู่ ฟาน ไดจ์ค อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 11:32:03 18,741 อ่าน
TOP