สื่อเผย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เลือกแล้ว ซัมเมอร์นี้พร้อมย้ายซบทีมไหน

        มีรายงานจากสื่อหลุดออกมาว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้ตัดสินใจแล้วว่าในซัมเมอร์นี้หากจะมีการย้ายทีมจริง ๆ เชลซี ไม่ใช่ตัวเลือกของเขาแน่นอน เพราะอยากย้ายไปทีมที่ใหญ่จริง ๆ ซึ่งตอนนี้มีอยู่เพียง 6 ทีมเท่านั้น จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 4 มีนาคม 2564

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า เชลซี อยากได้ตัว กองหน้าฟอร์มฮอตวัย 20 ปี ไปร่วมทีม และทาง โรมัน อับราโมวิช ก็พร้อมที่จะทุ่มซื้อนักเตะ ทว่าล่าสุดกลับมีรายงานจากทางเยอรมนีออกมาว่า ฮาลันด์ ไม่เคยคิดจะย้ายไปลอนดอนเลย เพราะทีมในพรีเมียร์ลีกที่เขาพร้อมจะโยกไปลุยตารางบอลมีเพียงแค่ ลิเวอร์พูล, แมนยู และแมนซิตี้ เท่านั้น

        ขณะเดียวกันยังมีอีก 3 ทีมที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สนใจจะย้ายไปร่วมทีมก็จะเป็นทาง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และยูเวนตุส แต่ทาง บาร์ซ่า คงไม่มีเงินมากที่จะซื้อ เพราะตอนนี้กำลังมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก นอกจากนั้น บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้ ฮาลันด์ ไปร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในระยะยาว ก็น่าจะต้องผิดหวัง เพราะว่าตัวนักเตะอยากจะย้ายไปลีกที่ใหญ่กว่านี้

        ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของนักเตะได้ออกมาเผยว่ามีเพียง 10 สโมสรที่ลูกค้าของเขาพร้อมจะย้ายไปจอยด้วย แต่เอาแน่ ๆ ตอนนี้จะเหลือเพียง 5 ทีม เพราะ บาร์ซ่า กำลังแย่เรื่องการเงิน

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เลือกแล้ว ซัมเมอร์นี้พร้อมย้ายซบทีมไหน อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 11:31:16 37,739 อ่าน
TOP