เปิดโผว่าที่ 3 มิดฟิลด์รายใหม่ของ ลิเวอร์พูล ตัวแทน จีนี่ ไวจ์นัลดุม

        มีรายงานออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหา มิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาร่วมทีมอย่างจริงจัง ภายหลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทาง จีนี่ ไวจ์นัลดุม ไม่เป็นผล ซึ่งตอนนี้เหลือแข้งเป้าหมายเพียง 3 รายเท่านั้น จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 5 มีนาคม 2564

        โดยในตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทำใจเอาไว้แล้วว่าเขาจะต้องเสียลูกทีมคนเก่งออกไปอย่างแน่นอน ทำให้มีการเจรจากับทางทีมงานซื้อ-ขายนักเตะอย่างจริงจังเพื่อหาแข้งรายใหม่มาลุยตารางบอลซึ่งจากช้อยส์ทั้งหมด ตอนนี้ก็เหลือเพียงผู้เล่น 3 รายเท่านั้นที่จะมีตั้งโต๊ะเจรจากัน

        สำหรับเป้าหมายของลิเวอร์พูลทั้ง 3 รายที่ว่านี้ก็ประกอบไปด้วย ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์ ดาวรุ่งฝีเท้าฉมังจาก กลัคบัค, อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางจอมแกร่งจาก ไบรท์ตัน และฮุสเซ็ม อูอาร์ จาก ลียง

ลิเวอร์พูล

ทั้ง 3 กองกลางนี้คือเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซัมเมอร์

        อย่างไรก็ตามในรายของ นอยเฮ้าส์ นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ หงส์แดง จ่ายได้แน่นอน แต่ก็ต้องแย่งกับทีมใหญ่อีกหลายทีมอย่าง ดอร์ทมุนด์, แมนซิตี้, บาเยิร์น และยูเวนตุส ส่วน บิสซูม่า เขาได้รับการการันตีแล้วว่าให้ย้ายทีมได้แน่นอน เพราะโค้ชอย่าง เกรแฮม พอตเตอร์ ยอมรับว่าลูกทีมของเขาฝีเท้าโดดเด่นมาก และสมควรได้ไปเล่นในรายการยุโรป

        ทั้งนี้ ในรายของ ฮุสเซ็ม อูอาร์ ดูจะมีรายชื่อในการย้ายทีมแทบทุกซีซั่น ทว่าสุดท้ายแล้วเขาก็ยังไม่ได้ย้ายสักที ซึ่งส่วนหนึ่งน่าจะมาจาก ฌอง มิเชล โอลาส เจ้าของสโมสรที่ไม่ค่อยชอบปล่อยตัวแข้งตัวเก่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโผว่าที่ 3 มิดฟิลด์รายใหม่ของ ลิเวอร์พูล ตัวแทน จีนี่ ไวจ์นัลดุม โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2564 เวลา 11:07:00 14,830 อ่าน
TOP