ซีเนอดีน ซีดาน เปิดใจถึงโอกาสกลับ เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ออกมาเปิดปากถึงเรื่องข่าวคราวการย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง ของทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 16 มีนาคม 2564

        มีข่าวแพร่สะพัดออกมาอย่างมากในตอนนี้ว่า ยูเวนตุส มีความต้องการที่จะปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมไป เนื่องจากว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไม่สามารถพาทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมยังมาตกรอบเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกต่างหาก

        ซีเนอดีน ซีดาน เปิดใจว่า "เรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ รอนนี่ เหรอ ? เอาจริง ๆ มันก็อาจจะเกิดขึ้นได้นะ เพราะเราทุกคนต่างทราบว่าเขาเคยทำอะไรให้กับเรอัล มาดริด มาบ้าง"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        "แต่ตอนนี้เขายังเป็นผู้เล่นของยูเวนตุสอยู่ ดังนั้นผมจะไม่ขอพูดอะไรมากดีกว่า เพราะเขายังอยู่กับทีมอื่น แต่เราจะมารอดูอนาคตของเขากันว่าจะไปจบลงตรงไหน"

        อย่างไรก็ตาม CR7 ยังมีสัญญาเหลือลุยตารางบอลกับ ยูเวนตุส อยู่ถึงปี 2022 แต่ก็ดูเหมือนไอม้าลายอยากจะขายเขาออกไปเหมือนกัน เพราะตอนนี้ยังมีราคา หากปล่อยเอาไว้อาจจะต้องเสียไปแบบฟรี ๆ ไม่ได้อะไรเลย

 

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยอยู่กับ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนานถึง 9 ฤดูกาล โดยลงสนามไปทั้งหมด 438 นัด ยิงได้ 450 ประตู และยังเป็นเจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน เปิดใจถึงโอกาสกลับ เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2564 เวลา 12:09:26 13,500 อ่าน
TOP