เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตอบคำถาม เออร์ลิง ฮาแลนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะเลือกใคร ?

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาตอบคำถามว่า หากเลือกได้จะเลือกเซ็นสัญญากับดาวยิงระดับท็อปคนไหนระหว่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

        สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่างทำผลงานในการลุยโปรแกรมบอลได้อย่างยอดเยี่ยม และถือเป็น 2 นักเตะรุ่นใหม่ที่ถูกเปรียบเทียบว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังหลังหมดยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ และได้กลายเป็นที่ถกเถียงกันว่าระหว่าง 2 คนนี้ใครคือนักเตะที่ดีที่สุด

        ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่า ฮาแลนด์ มีความพิเศษที่ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่มี "ผมตามดูคลิปต่าง ๆ และก่อนหน้านี้ผมก็มักจะเทใจไปทาง เอ็มบั๊ปเป้ แต่ ฮาแลนด์ มีบางอย่างที่แตกต่าง"

        "เขาดูบ้า ๆ แต่อยู่ในทางที่ดีนะ มันทำให้คุณคิดว่าเขาไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากการทำประตู คุณจะเห็นได้จากการฉลองประตูของเขาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เขาสะใจใส่ผู้รักษาประตู เซบีย่า เพื่อเอาคืนที่อีกฝ่าย ผมชอบมากเลย ถ้าเป็นผม ผมจะเลือก ฮาแลนด์"

        โดย กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ทำไป 47 ประตู 11 แอสซิสต์จาก 48 นัดให้กับ ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ทำไป 116 ประตู 59 แอสซิสต์จาก 158 นัดให้กับ เปแอสเช

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตอบคำถาม เออร์ลิง ฮาแลนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะเลือกใคร ? โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2564 เวลา 14:41:45 10,523 อ่าน
TOP