อดีตแข้ง แมนยู ชี้ตอนนี้มีแค่ทีมเดียวที่จะหยุด แมนซิตี้ ได้

        โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนยู เชื่อว่าตอนนี้มีอยู่แค่ทีมเดียวที่จะสามารถหยุด แมนซิตี้ ในการที่จะไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

        บ้านผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แมนซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค 2-0 ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-0

        โดยก่อนหน้านี้ แมนซิตี้ โชว์ความสุดยอดด้วยการทำสถิติเก็บชัยชนะ 21 ติดรวมทุกรายการ ก่อนจะมาสะดุดแพ้คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนยู เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็กลับมาเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด

        ด้วยฟอร์มแบบนี้ เรือใบสีฟ้า ถูกมองว่ามีโอกาสกวาดได้ถึง 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มองว่า บาเยิร์น จะเป็นทีมที่หยุดเส้นทางในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนซิตี้ ได้ "ผมคิดว่า คุณคงมองว่า แมนซิตี้ มีโอกาสคว้า 4 แชมป์ ด้วยฟอร์มการเล่นของพวกเขา มันก็ปฏิเสธยากจริง ๆ เพราะพวกเขาชนะไปถึง 21 จาก 22 นัด"

        "เราทุกคนรู้ดีว่านี่คือฟอร์มการเล่นระดับสูง และหากคุณไม่ใส่ใจในรายละเอียดแบบสุด ๆ คุณก็ไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้ ผมคิดว่า เป๊ป ควบคุมรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้นได้ดีมาก"

        "มีเพียงทีมเดียวที่ผมเห็นว่าสามารถหยุดพวกเขาได้ นั่นคือ บาเยิร์น มิวนิค นั่นคือทีมเดียวที่ผมเห็นนะ แต่ถ้าพวกเขามีวันที่เลวร้ายอย่างที่เราเห็นในเกมที่แพ้ แมนยู พวกเขาก็อาจเสียท่าให้ทีมอื่นได้"

        ทั้งนี้ แมนซิตี้ ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ โดยนำโด่งเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ทิ้งห่าง แมนยู ถึง 14 แต้ม ขณะที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ เช่นเดียวกับ เอฟเอ คัพ ส่วน คาราบาว คัพ ก็ไปถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง แมนยู ชี้ตอนนี้มีแค่ทีมเดียวที่จะหยุด แมนซิตี้ ได้ โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2564 เวลา 10:46:06 17,653 อ่าน
TOP