มิเกล อาร์เตต้า ยก แข้งรายนี้คือผู้นำตัวจริงของ อาร์เซนอล

        มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล ออกมาชื่นชม มาร์ติน โอเดการ์ด ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นผู้นำสูงมาก แถมยังมีความกระหายในเกมอยู่ตลอดเวลา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 22 มีนาคม 2564

        ตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา อาร์เซนอล บุกไปเสมอ เวสต์แฮม 3-3 โดยเกมนี้ เจ้าบ้านอย่างทีมขุนค้อนออกนำไปก่อนถึง 3-0 ทว่าไอ้ปืนใหญ่กลับมาตามตีเสมอได้อย่างสุดเหลือเชื่อ ซึ่งทาง อาร์เตต้า มองว่า โอเดการ์ด มีความเป็นผู้นำสูงมาก จากสิ่งที่เขาแสดงออกมา และมีส่วนช่วยให้ทีมได้ทั้ง 3 ประตู

        มิเกล อาร์เตต้า เปิดใจว่า "ผมมองว่า มาร์ติน คือเจ๋งมากนะ เขานิ่ง ฉลาดหลักแหลม และมีความกระหายอยู่ตลอดเวลา นอกจากนั้นเขายังแสดงความเป็นผู้นำออกมาตลอดอีกด้วย"

อาร์เซนอล

มาร์ติน โอเดการ์ด ความหวังใหม่ของอาร์เซนอล

        "ระหว่างเกม ในขณะที่ใครอีกหลาย ๆ คนกำลังงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มาร์ตินยังนิ่งมาก และพยายามทำงานของเขาอย่างหนักต่อไป เขาสร้างความมั่นคงในเกมให้กับทีมจริง ๆ"

        "เขามีความเป็นผู้นำสูงมากจริง ๆ และผมมองว่าเขาคุมเกมได้ทั้งหมด มาถึงตอนนี้ผมเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมเองก็มองออกถึงบุคคลิกของเขาที่แตกต่างออกไป เขาช่วยเราได้มากจริง ๆ"

        ทั้งนี้ อาร์เซนอล ยืมตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มาจาก เรอัล มาดริด และมีความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อขาด เนื่องจากทางทีมชุดขาวเองก็ต้องการเงินเอาไปต่อยอดเพื่อเช็กบิลกองหน้าอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาร่วมทีมเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิเกล อาร์เตต้า ยก แข้งรายนี้คือผู้นำตัวจริงของ อาร์เซนอล อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2564 เวลา 15:15:04 9,501 อ่าน
TOP